Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/dinh-chi-co-so-mam-non-co-co-giao-danh-tre-nut-xuong-ham-806422/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/dinh-chi-co-so-mam-non-co-co-giao-danh-tre-nut-xuong-ham-806422/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đình chỉ cơ sở mầm non có cô giáo đánh trẻ nứt xương hàm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 27/07/2018, 15:38 [GMT+7]

Đình chỉ cơ sở mầm non có cô giáo đánh trẻ nứt xương hàm

Chiều ngày 26/7, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cho biết, đã chính thức đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng có cô giáo đánh nứt xương hàm bé gái 5 tuổi, các bé đã được chuyển sang cơ sở giáo dục mầm non khác.

Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cho biết đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh phối hợp cùng gia đình cháu bé tổ chức kiểm tra và có biện pháp nhằm hồi phục sức khỏe nhanh nhất bé gái bị cô giáo đánh nứt xương hàm tại cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 45 ngày 25/7, sau khi ăn trưa bé gái bị nôn ói nên cô giáo đã dùng tay tát, đánh thẳng vào mặt bé rất nhiều lần khiến mặt bé sưng tái. Ngoài ra, người này còn có những hành động bạo hành khác khiến bé gái vô cùng hoảng sợ. 

Chiều cùng ngày, bà nội của bé qua trường đón thì phát hiện sự việc nên đã trình báo cơ quan chức năng. Qua thăm khám tại bệnh viện, gia đình bé cho biết, bé gái bị nứt xương hàm, sưng tái mặt và vô cùng sợ hãi khi nhắc đến cô giáo trên.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

.

Nguồn: ANTV