Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/phong-canh-sat-qlhc-ve-ttxh-cong-an-nghe-an-nhieu-hoat-dong-ve-nguon-nhan-ngay-277-806219/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/phong-canh-sat-qlhc-ve-ttxh-cong-an-nghe-an-nhieu-hoat-dong-ve-nguon-nhan-ngay-277-806219/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhiều hoạt động về nguồn nhân ngày 27/7 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/07/2018, 17:39 [GMT+7]
Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an Nghệ An

Nhiều hoạt động về nguồn nhân ngày 27/7

(Congannghean.vn)-Chiều 26/7, với đạo lý truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn”, hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), chiều 26/7, Đảng ủy, lãnh đạo, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an Nghệ An do Trung tá Nguyễn Thành Lê, Phó Trưởng phòng dẫn đầu đã đi dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ TP Vinh; thăm, tặng quà 6 trường hợp là Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân gia đình liệt sỹ.

Tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng
Tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

Tại Nghĩa trang liệt sỹ TP Vinh, cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh Nghệ An đã dâng lãng hoa tươi thắm, thắp những nén hương thơm lên những phần mộ của các liệt sỹ. Nghĩa trang liệt sỹ TP Vinh là nơi yên nghỉ của những người con thân yêu của Tổ quốc đã ngã xuống trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, hàng ngàn người con của quê hương Thành phố Vinh đã hy sinh tuổi thanh xuân, cùng nhân dân cả nước làm nên cuộc kháng chiến thần thánh, dành độc lập tự do cho dân tộc.

Tiếp đến, Đoàn đã đến thăm hỏi động viên và tặng 2 suất quà cho gia đình 2 đồng chí trong đơn vị là thân nhân gia đình liệt sỹ. Đồng thời, tặng 4 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các Mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ cùng gia đình và là tấm gương để con cháu noi theo.

Tặng quà cho thân nhân gia đình liệt sỹ
Tặng quà cho thân nhân gia đình liệt sỹ

Các hoạt động tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng, thăm hỏi, động viên gia đình thân nhân liệt sỹ là một trong những hoạt động ý nghĩa của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an Nghệ An nhằm tri ân công lao to lớn của những người con đất nước đã cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, qua đó, giáo dục lý tưởng cho CBCS nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

.

M.H

.