Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/benh-vien-tp-vinh-tiep-doan-cong-tac-so-y-te-tinh-thai-binh-den-tham-va-lam-viec-806414/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/benh-vien-tp-vinh-tiep-doan-cong-tac-so-y-te-tinh-thai-binh-den-tham-va-lam-viec-806414/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bệnh viện TP Vinh: Tiếp đoàn công tác Sở ý tế tỉnh Thái Bình đến thăm và làm việc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 27/07/2018, 15:25 [GMT+7]

Bệnh viện TP Vinh: Tiếp đoàn công tác Sở ý tế tỉnh Thái Bình đến thăm và làm việc

(Congannghean.vn)-Ngày 27/7, đoàn công tác của Sở y tế tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện TP Vinh. Đây được xem là mô hình tự chủ tài chính đầu tiên của ngành y tế Nghệ An.
Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc
Đoàn đã tặng bức hình về ngôi nhà của Bác Hồ
Đoàn đã tặng bức tranh thêu ngôi nhà Bác cho đại diện lãnh đạo Sở y tế Nghệ An
Và đại diện lãnh đạo Bệnh viện TP Vinh
Và đại diện lãnh đạo Bệnh viện TP Vinh
Lãnh đạo Sở y tế Nghệ An phát biểu, đánh giá những nổ lực trong thời gian qua của Bệnh viện TP Vinh sau khi tự chủ tài chính
Lãnh đạo Sở y tế Nghệ An phát biểu, đánh giá những nổ lực của Bệnh viện TP Vinh trong thời gian qua. 
Trao đổi với đoàn, ông Nguyễn Hồng Trường – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Vinh đã giới thiệu về mô hình bệnh viện tự chủ chi thường xuyên đầu tiên ở Nghệ An và những thành tựu nổi bật mà bệnh viện đạt được trong thời gian qua.
Ông Nguyễn Hồng Trường - giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Vinh chia sẻ những đổi mới trong đề án tự chủ
Ông Nguyễn Hồng Trường - Giám đốc Bệnh viện TP Vinh chia sẻ những kinh nghiệm trong đề án tự chủ tài chính và áp dụng KHCN trong khám, chữa bệnh.
Cụ thể, bệnh viện là đơn vị tiên phong trong ứng dụng "Phần mềm thông minh" cải cách thủ tục hành chính triệt để cho người bệnh, triển khai hệ thống lưu trữ, truyền tải và hội chẩn trực tuyến hình ảnh y khoa Pacs, hệ thống phòng mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các kỹ thuật mới - chuyên sâu...
Đại diễn lãnh đạo Sở ý tế tỉnh Thái Bình
Đại diện lãnh đạo Sở y tế tỉnh Thái Bình đưa ra những mặt đang còn thiếu trong các bệnh viện tuyến dưới ở địa phương, nhằm học hỏi kinh nghiệm để áp dụng trong thời gian tới.
Hiện nay, bệnh viện có quy mô 280 giường, công suất giường bệnh đạt 185%. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đã được đơn vị đầu tư khá đồng bộ gồm: Hệ thống Labo xét nghiệm và khu phẫu thuật gồm 5 phòng mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế, trên 90% phòng điều trị và phòng kỹ thuật được lắp đặt điều hòa nhiệt độ. 
Thăm quan
Đoàn đến thăm phòng mổ của Bệnh viện
Đến khoa xét nghiệm máu
Và khoa xét nghiệm máu
Từ đầu năm 2018, Cổng thông tin điện tử mới của Bệnh viện cũng đã được đưa vào sử dụng, tích hợp nhiều ứng dụng tiện ích mới. Ngoài cung cấp thông tin về các khoa, phòng, giới thiệu về các dịch vụ của bệnh viện, thông qua cổng thông tin của bệnh viện người bệnh có thể đặt lịch khám online nhanh chóng, tiện lợi, tra cứu lịch sử khám, chữa bệnh và được tư vấn trực tuyến.
 
.

Đình Hưng

.