Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/benh-vien-tp-vinh-to-chuc-chuong-trinh-tu-van-va-tam-soat-suy-tinh-mach-804289/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/benh-vien-tp-vinh-to-chuc-chuong-trinh-tu-van-va-tam-soat-suy-tinh-mach-804289/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bệnh viện TP Vinh: Tổ chức chương trình tư vấn và tầm soát suy tĩnh mạch - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 15/07/2018, 11:25 [GMT+7]

Bệnh viện TP Vinh: Tổ chức chương trình tư vấn và tầm soát suy tĩnh mạch

(Congannghean.vn)-Ngày 14/7, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh tổ chức chương trình tư vấn và tầm soát suy tĩnh mạch “Hãy biết yêu đôi chân bạn, ngừa suy tĩnh mạch để vững bước mỗi ngày”, với sự tài trợ của Công ty dược phẩm Pháp – Servier. Buổi tư vấn thu hút hơn 200 giáo viên trên địa bàn.
 
Tại chương trình, các bác sĩ đã cung cấp các kiến thức cơ bản về bệnh suy tĩnh mạch mãn tính và đưa ra một số dẫn chứng cụ thể về biểu hiện của bệnh lý như: Đau chân, tê chân, nặng chân…Nếu không được phát hiện kịp thời, có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như phù, chàm, loét chân. 
Buổi tư vấn thu hút đông đảo các giao viên
Các giáo viên được các bác sĩ tư vấn về dấu hiệu bệnh và phương pháp điều trị
Đồng thời tư vấn cụ thể cho các giáo viên về cách nhận biết bệnh, phương pháp điều trị  và hướng dẫn cách tập thể dục, vận động để phòng bệnh.
Các bác
Tiến hành khám và chuẩn đoán bệnh
Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, với mong muốn tư vấn, khám, siêu âm cho các giáo viên, những người thường xuyên ngồi nhiều trong thời gian làm việc như giáo viên, nhân viên văn phòng... qua đó nhằm phát hiện kịp thời những triệu chứng để chữa trị. 
 
.
Đình Hưng
.