Gia đình xã hội

Chàng trai dẻo hơn cả bún

10:11, 10/06/2018 (GMT+7)

TIN LIÊN QUAN

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

Khả năng uốn dẻo đặc biệt của chàng trai 19 tuổi người Ấn Độ chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Cậu có thể xoay vai, tay, chân một góc 360 độ hay thậm chí xoay cổ và bẻ ngón tay tới 180 độ.

Một thiếu niên tại Ấn Độ đã gây bất ngờ cho giới truyền thông và người dân địa phương nhờ khả năng uốn dẻo và xoay chuyển cơ thể cực kỳ linh hoạt.

Yash Shah
Yash Shah.

Năng lực trời phú đã giúp Yash Shah, 19 tuổi, từ Surat ở bang Gujarat phía tây Ấn Độ có thể xoay vai 360 độ và xoay cổ 180 độ một cách khó tin. Yash cũng có khả năng xoay thân mình 180 độ, tay và chân 360 độ.

Tuy có năng lực đặc biệt nhưng Yash lại có một cuộc sống hết sức bình thường. Anh chàng hiện đang theo học chuyên ngành kỹ thuật phần mềm.

Yash chia sẻ: “Tôi may mắn có một cơ thể cực kỳ linh hoạt. Tôi có thể xoay đầu 180 độ và nhìn về phía sau. Tôi cũng có thể xoay cả hai tay, chân 360 độ và di chuyển vai ở mọi góc độ. Tôi còn xoay được thân mình 180 độ hay uốn cong các ngón tay của mình về phía sau tới 180 độ”.

Bố mẹ của Yash là ông Vrajesh Ramlal Shah, 45 tuổi và bà Kamini Vrajesh Shah, 41 tuổi. Anh chia sẻ đã được chính bố mẹ truyền cảm hứng để thực hành các kỹ năng uốn dẻo giống với vận động viên uốn dẻo nổi tiếng người Mỹ Daniel Browning Smith.


"Daniel Browning Smith là nguồn cảm hứng của tôi", Yash cho hay.

“Daniel Browning Smith là nguồn cảm hứng của tôi. Tôi bắt đầu thực hành các kỹ năng nguy hiểm đó sau khi xem video của anh ấy trên YouTube”, Yash nói.

Cú xoay đầy 180 độ nhìn về phía sau khiến nhiều người không khỏi hãi hùng
Cú xoay đầy 180 độ nhìn về phía sau khiến nhiều người không khỏi hãi hùng về khả năng đặc biệt của chàng trai.

Yash có thể xoay cánh tay 360 độ vô cùng dễ dàng

Yash đã dành ít nhất 3 giờ/ngày để luyện tập các động tác khó.
Yash có thể xoay cánh tay 360 độ vô cùng dễ dàng như thể người anh không được cấu tạo từ một bộ khung xương.

Yash chỉ tự học từ YouTube.

Yash đã dành ít nhất 3 giờ/ngày để luyện tập các động tác khó. Anh khẳng định không theo học hoặc nhận sự trợ giúp của bất cứ ai về phương pháp luyện tập. Đơn giản, Yash chỉ tự học từ YouTube.

May mắn thay thì cả gia đình Yash rất ủng hộ và luôn theo dõi quá trình luyện tập của cậu con trai. Mẹ của Yash rất tự hào và tin rằng, khả năng uốn dẻo ấn tượng của cậu con trai là món quà tuyệt vời mà Đức Chúa trời đã ban tặng.

Điều đặc biệt ở chỗ, mọi động tác uốn dẻo đều không gây ảnh hưởng tới cơ thể của Yash. Anh khẳng định: “Tôi chưa bao giờ bị chấn thương khi thực hiện những động tác này. Tôi biết cách kiểm soát cơ thể mình và tránh bản thân bị thương tích”.

Yash đang nhắm tới mục tiêu có tên trong cuốn sách kỷ lục Guinness danh tiếng. Anh muốn nổi tiếng và đem lại niềm tự hào cho đất nước.

TH

Các tin khác