Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/cong-an-huyen-quynh-luu-mang-tet-am-den-cho-nguoi-ngheo-779172/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/cong-an-huyen-quynh-luu-mang-tet-am-den-cho-nguoi-ngheo-779172/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an huyện Quỳnh Lưu: Mang Tết ấm đến cho người nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 31/01/2018, 17:50 [GMT+7]

Công an huyện Quỳnh Lưu: Mang Tết ấm đến cho người nghèo

(Congannghean.vn)-Thực hiện Thư kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người nghèo Tết Mậu Tuất của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, vừa qua Công an huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã An Hòa, Quỳnh Thanh, Quỳnh Yên.
Đồng chí Hồ Phúc Đóa - Phó trưởng Công an huyện tặng quà cho gia đình
Đồng chí Hồ Phúc Đóa - Phó trưởng Công an huyện tặng quà Tết cho các hộ gia đình
Thăm và tặng quà cho các gia đình trên địa bàn, đồng chí Thượng tá Hồ Phúc Đóa, Phó trưởng Công an huyện chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống của người dân và bà con giáo dân, đồng thời động viên các gia đình khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, đoàn đã trao tặng 90 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Dịp này đơn vị đã trao 90 suất quà cho các gia đình tại 3 xã An Hòa, Quỳnh Thanh, Quỳnh Yên
Dịp này, đơn vị đã trao 90 suất quà cho các gia đình tại 3 xã An Hòa, Quỳnh Thanh, Quỳnh Yên
Trước đó, Công an huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức lễ phát động phong trào “Tết vì người nghèo” kêu gọi toàn thể CBCS quyên góp, ủng hộ Tết vì người nghèo. Tại buổi lễ, 100% CBCS đã ủng hộ, trích một phần lương để giúp đỡ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống nhằm giúp họ có một cái Tết ấm no, hạnh phúc. Tại buổi lễ này, CBCS đã ủng hộ số tiền hơn 45 triệu đồng.
.

H. Thương

.