Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/nhung-mon-qua-y-nghia-den-voi-hoc-sinh-quy-chau-778972/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/nhung-mon-qua-y-nghia-den-voi-hoc-sinh-quy-chau-778972/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Những món quà ý nghĩa đến với học sinh Quỳ Châu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/01/2018, 15:47 [GMT+7]

Những món quà ý nghĩa đến với học sinh Quỳ Châu

(Congannghean.vn)-Ngày 30/01/2018, Phòng PA 83 Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công ty Sách và Thiết bị trường học; Thư viện tỉnh Nghệ An đã đến thăm và tặng quà là áo ấm, chăn ấm cho các em Trường tiểu học Châu Bính, huyện Quỳ Châu.

Trường tiểu học Châu Bính huyện Quỳ Châu là trường rẻo cao của huyện, đời sống của con em ở đây chủ yếu sống dựa vào nông nghiệp, khai thác lâm sản phụ cho nên cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn.

Với mục đích mang tri thức và giúp đỡ trẻ em nghèo được đón Tết Mậu Tuất vui vẻ, đầm ấm, đoàn công tác của Phòng PA 83 Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công ty Sách và Thiết bị trường học; Thư viện tỉnh Nghệ An đã trực tiếp đến thăm và động viên các em Trường tiểu học Châu Bính nhân dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Dịp này, đoàn đã tặng 2000 bản sách, 1000 quyển vở và 100 suất quà là áo ấm, chăn ấm cho các em Trưởng tiểu học Châu Bính. Món quà không chỉ có ý nghĩa động viên tinh thần và giúp đỡ vật chất mà còn mang nguồn tri thức đến với đồng bào nơi đây. Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn và sự quan tâm của cấp ủy, lãnh đạo và tập thể Phòng PA83, Công an tỉnh, Cty Sách và Thiết bị trường học, Thư viện tỉnh Nghệ An đối với đồng bào còn gặp khó khăn đón Tết vui xuân.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà

 

.

Kế Kiên – Sỹ Hiệp

.