Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201709/cong-an-tx-hoang-mai-phat-200-suat-chao-cho-benh-nhan-ngheo-755342/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201709/cong-an-tx-hoang-mai-phat-200-suat-chao-cho-benh-nhan-ngheo-755342/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an TX Hoàng Mai phát 200 suất cháo cho bệnh nhân nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 01/09/2017, 16:03 [GMT+7]

Công an TX Hoàng Mai phát 200 suất cháo cho bệnh nhân nghèo

(Congannghean.vn)-Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, sáng 1/9, Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên, Công đoàn Công an Thị xã Hoàng Mai tổ chức nấu, phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phong – Da liễu Quỳnh Lập (TX Hoàng Mai).

Bệnh viện Phong – Da liễu Quỳnh Lập hiện có hàng trăm bệnh nhân đang điều trị trong đó có nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh nặng. Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của người bệnh, dịp này, các tổ chức Đoàn thể Công an thị xã đã nấu và phát 200 suất cháo, 70 suất sữa cho các bệnh nhân nghèo. 
 
Dịp này Công an thị xã Hoàng Mai đã phát 200 suất cháo, 70 suất sữa cho các bệnh nhân
Dịp này, Công an thị xã Hoàng Mai đã phát 200 suất cháo, 70 suất sữa cho các bệnh nhân
Nhận cặp lồng cháo nóng hổi từ tay các CBCS trẻ, bà Nguyễn Thị Năm (TX Hoàng Mai) vô cùng xúc động, bà Năm cho biết: “Chồng tôi ở đây đã gần 2 tuần, nhà neo người, các con cái làm ăn ở xa nên không thể về túc trực, chăm sóc bố nên chỉ một mình tôi ở đây. Lâu nay hai vợ chồng quen cảnh cơm hàng cháo chợ, thi thoảng mới tranh thủ về nhà nấu ăn được. Hôm nay có các đồng chí công an vào tận đây phát cháo tận nơi khiến chúng tôi vô cùng xúc động”.
Những bát cháo thơm ngon, nóng hổi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tận tay bệnh nhân nghèo
Những bát cháo thơm ngon đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tận tay bệnh nhân nghèo
Đồng chí Trung tá Nguyễn Bình Hà, Trưởng CA thị xã thăm hỏi, động viên các bệnh nhân
Đồng chí Trung tá Nguyễn Bình Hà, Trưởng CA thị xã thăm hỏi, động viên các bệnh nhân
Chương trình “Bát cháo yêu thương” là chương trình thiện nguyện được Công an thị xã Hoàng Mai duy trì thường xuyên nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách để chia sẻ, động viên, giúp đỡ bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo phải điều trị dài ngày tại các bệnh viện. 
.

Huyền Thương

.