Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201708/lu-quet-kinh-hoang-o-son-la-yen-bai-750677/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201708/lu-quet-kinh-hoang-o-son-la-yen-bai-750677/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lũ quét kinh hoàng ở Sơn La, Yên Bái - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 03/08/2017, 15:14 [GMT+7]

Lũ quét kinh hoàng ở Sơn La, Yên Bái

Bấm Play để xem video lũ tại Mù Cang Chải, Yên Bái. Nguồn: Facebook Vũ Đỗ Văn

Yên Bái: ÔngTrần Thế Hùng - Giám đốc Sở NN&PTNT cho hay, đến 8h40 sáng nay, số người chết do lũ ống ở Mù Cang Chải đã tăng lên 9 người, ở thị trấn Mù Cang Chải, xã Mồ Dề, xã Lao Chải và vị trí chưa xác định.

26 ngôi nhà bị sập và cuốn trôi. Trước đó vào đêm qua và rạng sáng nay, tại huyện Mù Cang Chải có mưa to đến rất to. 

* Tại Sơn La: Mưa lớn từ hôm qua tại huyện Mường La đã gây lũ quét, ngập úng nghiêm trọng, làm thiệt hại lớn đến người và tài sản của người dân.

Mưa lớn, gây lũ quét đã cuốn trôi 10 người dân trên địa bàn, trong đó 5 người đã tìm thấy thi thể, còn 5 người vẫn đang mất tích. Mưa lớn đã cuốn trôi 30 nhà dân.

Bấm Play để xem video lũ quét ở Sơn La. Nguồn: Internet

Cho đến sáng nay 3/8, ngay tại đoạn đường trung tâm huyện dài khoảng 250m, nước ngập cao hơn 1m, làm ách tắc giao thông, cuốn trôi nhiều tài sản của nhân dân, nhiều nhà dân sống quanh khu vực này nước ngập hết nửa tầng 1. Các cơ quan, đơn vị trong khu vực này cũng bị nước ngập sâu.

Hiện nay, trên địa bàn mưa rất to, nước suối đang dâng cao nhanh, tỉnh Sơn La đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sỹ lực lượng quân đội, công an cùng các lực lượng chức năng và nhân dân địa phương di chuyển khẩn cấp các hộ dân sống quanh khu vực ven suối đến nơi an toàn.

 

.

TH