Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/formosa-ha-tinh-trao-tang-gan-2-ty-dong-cho-nguoi-co-cong-749550/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/formosa-ha-tinh-trao-tang-gan-2-ty-dong-cho-nguoi-co-cong-749550/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Formosa Hà Tĩnh trao tặng gần 2 tỷ đồng cho người có công - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 27/07/2017, 15:44 [GMT+7]

Formosa Hà Tĩnh trao tặng gần 2 tỷ đồng cho người có công

(Congannghean.vn)-Ngày 27/7, nhân kỷ niêm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ, Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (Formosa Hà Tĩnh) phối hợp với chính quyền thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tổ chức nhiều hoạt động tri ân đối với người có công với cách mạng trên địa bàn.

Theo đó, sáng 27/7, tại UBND Thị Xã Kỳ Anh đại diện Formosa Hà Tĩnh trao số tiền 300 triệu đồng cho UBND thị xã Kỳ Anh để hỗ trợ gia đình người có công tại địa phương này. Trong đó, hỗ trợ 2 căn nhà tình nghĩa (mỗi nhà 50 triệu đồng) cho gia đình ông Nguyễn Trọng Tuần (thương binh 4/4, ở xã Kỳ Hưng) và bà Mai Mậy (thân nhân liệt sĩ ở xã Kỳ Ninh). Đồng thời mở 1 tài tài khoản ngân hàng trị giá 200 triệu nhằm xây dựng quỹ hỗ trợ cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

Đại diện Formosa trao quà cho các gia đình chính sách
Đại diện Formosa trao quà cho các gia đình chính sách

Ngoài ra, Formosa Hà Tĩnh còn trao tặng 654 suất quà (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng tiền mặt và một món quà bằng hiện vật) cho thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng tại 6 phường, xã lân cận nhà máy với tổng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng đồng.

Sau khi trao quà, gần 100 cán bộ, nhân viên của Formosa Hà Tĩnh đã đến thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Kỳ Anh.

.


Thu Hường