Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/cong-an-huyen-dien-chau-tham-hoi-tang-qua-thuong-binh-liet-si-va-gia-dinh-chinh-sach-749378/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/cong-an-huyen-dien-chau-tham-hoi-tang-qua-thuong-binh-liet-si-va-gia-dinh-chinh-sach-749378/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thăm hỏi, tặng quà thương binh, liệt sĩ và gia đình chính sách - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 26/07/2017, 16:07 [GMT+7]
công an huyện diễn châu

Thăm hỏi, tặng quà thương binh, liệt sĩ và gia đình chính sách

(Congannghean.vn)-Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sỹ, từ đầu tháng 7 đến nay Công an huyện Diễn Châu đã tổ chức thăm và tặng quà cho 24 gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.
Trung tá Nguyễn Duy Thanh Trưởng Công thăm tặng quà cho bà Hoàng Thị Thanh nạn nhân chất độc da cam.
Thăm tặng quà cho bà Hoàng Thị Thanh, nạn nhân chất độc da cam.
Công an huyện cũng vừa tổ chức toạ đàm gặp mặt thân nhân và các thương bệnh binh trong lực lượng CAND, mẹ VNAH. Đồng thời, Công an huyện đã thăm tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh huyện Diễn Châu và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện. 
Tọa đàm gặp mặt thân nhân và các thương bệnh binh trong lực lượng CAND, bà mẹ VNAH trên địa bàn huyện
Tọa đàm gặp mặt thân nhân và các thương bệnh binh trong lực lượng CAND, bà mẹ VNAH trên địa bàn huyện
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã gửi lời thăm hỏi ân cần, cùng với đó là bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách. Đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
 
Dịp này, lãnh đạo Công an huyện đã trao tặng 24 suất quà của Bộ Công an, Công an tỉnh và Công an huyện Diễn Châu  tới 24 thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ trong Công an nhân dân và mẹ VNAH mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Cùng trong dịp này, Đoàn viên thanh niên Công an huyện tổ chức dâng hương, dâng hoa, làm sạch cảnh quan môi trường tại nghĩa trang liệt sỹ huyện. 
.

Cao Loan