Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201706/tham-tang-qua-cac-thuong-benh-binh-744749/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201706/tham-tang-qua-cac-thuong-benh-binh-744749/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thăm tặng quà các thương bệnh binh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 27/06/2017, 16:08 [GMT+7]

Thăm tặng quà các thương bệnh binh

(Congannghean.vn)-Sáng 27/6, nằm trong khuôn khổ của đợt Tập huấn nghiệp vụ công tác hội của Hội phụ nữ các đơn vị: Công an tỉnh, Cảnh sát PC&CC tỉnh, BCH Quân sự tỉnh, BCH Bộ đội biên phòng, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), hội phụ nữ các đơn vị đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho các thương bệnh binh ở Trung tâm điều dưỡng Thương binh Nghệ An.

Giao lưu văn nghệ với các thương binh của trung tâm
Giao lưu văn nghệ với các thương binh của trung tâm
Trung tá Nguyễn Việt Hà, Chủ tịch HPN Công an tỉnhChia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với các thương binh
Trung tá Nguyễn Việt Hà, Chủ tịch HPN Công an tỉnh chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với các thương binh

Trung tâm điều dưỡng Thương binh Nghệ An quản lý, nuôi dưỡng, điều trị, phục hồi chức năng và tổ chức thực hiện các chế độ chính sách đối với thương, bệnh binh nặng của 02 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Thương, bệnh binh thuộc đơn vị quản lý gồm 3 thế hệ: Chống Pháp, chống Mỹ, Bảo vệ biên giới Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế. Hiện nay thương, bệnh binh thuộc đơn vị quản lý có 70 người. Người nhiều tuổi nhất là 85 tuổi, người ít tuổi nhất là 46 tuổi.

Hội viên hội phụ nữ các đơn vị thăm hỏi, động viên tinh thần các thương binh ở trung tâm
Hội viên hội phụ nữ các đơn vị thăm hỏi, động viên tinh thần các thương binh ở trung tâm

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần Uống nước nhớ nguồn của Hội phụ nữ các đơn vị, nhằm tri ân những hi sinh mất mát của các thương bệnh binh, những người đã đổi 1 phần xương máu của mình nơi chiến trường để giành lấy độc lập tự do cho Tổ quốc.  

.

P.T

.