Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201701/dua-ban-gai-13-tuoi-vao-nha-nghi-lam-tro-nguoi-lon-719217/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201701/dua-ban-gai-13-tuoi-vao-nha-nghi-lam-tro-nguoi-lon-719217/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đưa bạn gái 13 tuổi vào nhà nghỉ làm trò người lớn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 17/01/2017, 08:48 [GMT+7]

Đưa bạn gái 13 tuổi vào nhà nghỉ làm trò người lớn

Cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam các đối tượng dâm ô, giao cấu với trẻ em. 

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh

Tháng 12/2016, qua mối quan hệ yêu đương trên mạng xã hội Facebook, đối tượng Tào Mạnh Đức 29 tuổi, từ Đồng Nai đã đến Đà Nẵng tìm gặp một nữ học sinh trung học cơ sở (13 tuổi).

Mặc dù biết người yêu của mình quá nhỏ tuổi nhưng Đức vẫn quyết tâm cùng đưa nhau vào Đồng Nai sinh sống.

Cũng trên địa bàn quận Cẩm Lệ đã xảy ra một vụ việc dâm ô đối với trẻ em, tính đến thời điểm thực hiện hành vi thì nạn nhân chưa đủ 16 tuổi.

Có thể nói đây chính là hệ lụy trong việc buông lỏng quản lý, dạy bảo con em của các bậc phụ huynh và nhà trường. Bản thân thủ phạm và nạn nhân cũng không biết hành vi của mình là vi phạm pháp luật.

Những vụ trẻ em bị xâm hại tình dục đều để lại hậu quả rất nặng nề. Người bị hại không chỉ bị tổn thương về thể chất mà còn  bị ám ảnh về mặt tinh thần. Vì vậy bên cạnh việc tự bảo vệ bản thân cũng cần nhiều hơn nữa các mô hình giáo dục giới tính, hành động tuyên tuyên truyền cụ thể để đảm bảo cho mọi trẻ em đều được an toàn.

 

.

Nguồn: ANTV