Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201611/cuu-song-nan-nhan-nhay-cau-ben-thuy-710450/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201611/cuu-song-nan-nhan-nhay-cau-ben-thuy-710450/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cứu sống nạn nhân nhảy cầu Bến Thủy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 23/11/2016, 17:00 [GMT+7]

Cứu sống nạn nhân nhảy cầu Bến Thủy

(Congannghean.vn)-Ngày 23/11, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh Nghệ An đã cứu thành công một nạn nhân nhảy cầu Bến Thủy.

Khoảng 9h30, ngày 23/11, người dân đi đường qua khu vực cầu Bến Thủy, thành phố Vinh hốt hoảng khi thấy một người phụ nữ bất ngờ trèo qua lan can cầu và nhảy thẳng xuống dòng nước từ độ cao hàng chục mét.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa lên bờ sơ cứu
Nạn nhân nhanh chóng được đưa lên bờ sơ cứu

Bị trôi xa gần 500 mét về phía cầu Bến Thủy 2, người phụ nữ chới với, vùng vẫy trong hoảng loạn. Người dân chứng kiến sự việc đã điện thoại cho lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH. Sau khoảng 10 phút, đội CNCH chuyện nghiệp đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng lực lượng Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh gấp rút tiếp cận nạn nhân dùng phao cứu sinh.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện kịp thời
Nạn nhân được đưa đến bệnh viện kịp thời

Hiện sông Lam đang thời điểm nước dâng cao, mạng sống của người phụ nữ tưởng chừng đã phó mặc cho dòng nước xiết nếu như lực lượng CNCH không có mặt kịp thời.

Nạn nhân hiện đã bình phục về sức khỏe tuy nhiên còn bị chấn động tâm lý nặng nề. Lực lượng Cảnh sát PC&CC Nghệ An cũng đã thăm hỏi, động viên nạn nhân và gia đình sau vụ việc.

.

Vương Linh

.