Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201611/chu-nha-nhap-vien-sau-khi-chuong-trau-gia-dinh-bi-chay-rui-710338/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201611/chu-nha-nhap-vien-sau-khi-chuong-trau-gia-dinh-bi-chay-rui-710338/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chủ nhà nhập viện sau khi chuồng trâu gia đình bị cháy rụi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 23/11/2016, 08:09 [GMT+7]

Chủ nhà nhập viện sau khi chuồng trâu gia đình bị cháy rụi

(Congannghean.vn)-Trong lúc đang xem tivi, gia đình anh Trần Đình Dũng (trú tại thôn 4, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) bất ngờ phát hiện chuồng trâu nhà mình bị cháy, mặc dù huy động hàng trăm người cứu chữa nhưng ngọn lửa lan quá nhanh đã thiêu rụi toàn bộ chuồng trâu của gia đình.

Ngọn lửa lan nhanh khiến công việc chữa cháy gặp khó khăn
Ngọn lửa lan nhanh khiến công việc chữa cháy gặp khó khăn
Người dân nỗ lực cứu chữa đám cháy
Người dân nỗ lực chữa cháy

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày (21/11) tại gia đình anh Trần Đình Dũng (SN 1969) và chị Nguyễn Thị Vân (SN 1972) trú tại thôn 4, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Trao đổi với báo chí, anh Trần Đình Dũng cho biết, trong lúc cả nhà đang xem tivi thì phát hiện đám cháy xảy ra ở một góc chuồng trâu của gia đình; ngay lập tức anh hô hoán mọi người đến để cứu chữa đồng thời lùa đàn trâu, ngan… ra ngoài. Tuy nhiên do chuồng trâu của gia đình chứa toàn rơm, rạ và gỗ đều là những vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan ra rất nhanh.

Đến khoảng hơn 22h cùng ngày, đám cháy mới được khống chế, 3 gian chuồng trâu của gia đình anh Dũng bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại hơn 60 triệu đồng.

Chỉ trong chốc lát, chuồng trâu của gia đình anh Dũng bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn
Chỉ trong chốc lát, chuồng trâu của gia đình anh Dũng bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh và làm rõ vụ việc. Sau khi khống chế được ngọn lửa, chị Nguyễn Thị Vân (vợ anh Dũng) đã phải nhập viện cấp cứu do tinh thần bị sốc và quá hoảng loạn.

.

Huỳnh Lê

.