Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201604/tho-lan-tung-lam-cho-du-an-formosa-chet-chua-ro-nguyen-nhan-674205/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201604/tho-lan-tung-lam-cho-du-an-formosa-chet-chua-ro-nguyen-nhan-674205/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thợ lặn từng làm cho dự án Formosa chết chưa rõ nguyên nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/04/2016, 08:37 [GMT+7]

Thợ lặn từng làm cho dự án Formosa chết chưa rõ nguyên nhân

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh. Nguồn: VTC 

Ngày 25-4, bà Nguyễn Thị Ngân, giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình xác nhận bệnh viện này vừa tiếp nhận một bệnh nhân tên Lê Văn Ngẩy (46 tuổi) quê tại Khánh Hòa và khi đến bệnh viện này thì bệnh nhân Ngẩy đã tử vong.

Sáng cùng ngày, phía công an đã thực hiện xong việc khám nghiệm pháp y và sau đó đã bàn giao thi thể anh Ngẩy cho gia đình đưa về quê mai táng.

Theo đó, bệnh nhân Ngẩy được đưa vào bệnh viện này vào khoảng 18g45 ngày 24-4. Khi vào bệnh viện, bệnh nhân đã tắt thở.

Cùng vào với bệnh nhân có một số người làm cùng với anh Ngẩy tại công ty Cổ phần xây dựng và Cung ứng lao động quốc tế (Nibelc) đóng tại huyện Quảng Trạch, Quảng Bình.

Những công nhân này cho biết anh Ngẩy là thợ lặn. Hai ngày trước đó anh Ngẩy có tham gia lặn tại cảng Sơn Dương, Formosa (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để xây dựng đê chắn sóng cho công trình này.

Khi về, anh Ngẩy thấy tức ngực, khó thở nên được đưa vào bệnh viện, sau đó thì tử vong.

Hiện cơ quan công an tỉnh Quảng Bình vẫn chưa có kết quả khám nghiệm pháp y để kết luận về nguyên nhân tử vong của anh Ngẩy, nhưng nhiều người nghi ngờ rằng việc môi trường nước bị ô nhiễm tại khu vực Vũng Áng có liên quan đến việc anh Ngẩy tử vong.

Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình hiện vẫn đang điều tra sự việc.

.

T.H