Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201502/pho-chu-tich-quoc-hoi-tong-thi-phong-tang-qua-tai-con-cuong-584238/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201502/pho-chu-tich-quoc-hoi-tong-thi-phong-tang-qua-tai-con-cuong-584238/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng tặng quà tại Con Cuông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/02/2015, 08:33 [GMT+7]

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng tặng quà tại Con Cuông

(Congannghean.vn)-Nhân chuyến công tác tại Nghệ An, sáng 31/1, đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm, tặng quà cho một số gia đình chính sách, hộ nghèo, các trường học trên địa bàn huyện Con Cuông. 
Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng  trao quà cho gia đình chính sách  huyện Con Cuông
Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng trao quà cho gia đình chính sách huyện Con Cuông
Đồng chí Tòng Thị Phóng đã đến thăm Di tích nhà cụ Vi Văn Khang ở bản Thái Hoà, xã Môn Sơn. Đây là nơi thành lập Chi bộ Đảng Môn Sơn - tổ chức Đảng đầu tiên của đồng bào các dân tộc miền Tây Nghệ An. Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng cũng đã thăm, tặng quà Tết cho các mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sĩ, các thương binh, bậc lão thành cách mạng… Phó Chủ tịch Quốc hội cũng đã đến thăm Trường THCS Môn Sơn, ngôi trường có 93% là con em của đồng bào các dân tộc thiểu số như Thái, Đan Lai. 
 
Dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội cũng đã trao tặng 60 chăn bông của Quỹ "Tấm lòng vàng" cho giáo viên, học sinh nhà trường; tặng quà cho các hộ nghèo của xã Môn Sơn. Đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao tặng cho nhà trường số tiền 3 tỉ đồng để nâng cấp xây dựng cơ sở vật chất, đáp ứng tốt hơn nhiệm vụ dạy và học.
.

X.T

.