Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201409/phai-nhap-vien-cap-cuu-vi-bi-danh-ghen-527365/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201409/phai-nhap-vien-cap-cuu-vi-bi-danh-ghen-527365/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phải nhập viện cấp cứu vì bị đánh ghen - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 01/09/2014, 09:11 [GMT+7]

Phải nhập viện cấp cứu vì bị đánh ghen

(Congannghean.vn)-Chỉ vì nghi ngờ người phụ nữ cùng thôn dan díu bất chính với chồng mình, người đàn bà có “máu Hoạn Thư” này đã chặn đường, đạp đổ xe máy rồi đánh đập dã man khiến nạn nhân phải nhập viện tuyến Trung ương điều trị. Hơn 2 tháng trôi qua, vụ việc vẫn chìm vào im lặng, trong khi nạn nhân sống dở, chết dở.
 
Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 29/6/2014, khi chị Nguyễn Thị Chương (38 tuổi) trú xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) trên đường đi chợ về thì bất ngờ giáp mặt với Nguyễn Thị Minh. Chẳng kịp để cho chị Chương dừng xe, Minh đã lao vào đạp ngã chị Chương xuống đường, đập đầu xuống đất đau điếng. Không dừng lại ở đó, Minh tiếp tục lao vào dùng chân tay đấm đá, cào cấu, rồi lấy gậy đánh liên tục vào người chị Chương. Khi thấy nhiều người chạy đến can ngăn và thấy chị Chương ngất xỉu nên Minh bỏ mặc nạn nhân giữa đường, lên xe máy về nhà mình.

Nhận được điện thoại của mọi người, anh Bùi Văn Thắng, chồng chị Chương đã chạy ra hiện trường đưa vợ về nhà. Do chị liên tục ói mửa và kêu đau nên anh Thắng đưa vợ ra Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh, sau đó được chuyển lên bệnh viện tuyến tỉnh điều trị đa chấn thương. Sau hơn một tuần điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh nhưng không tiến triển, anh Thắng đành phải vay mượn tiền bạc để đưa vợ vào Bệnh viện Trung ương Huế để cứu chữa.
 
Gia đình chị Chương lâm vào khốn đốn sau màn đánh ghen vô cớ
Gia đình chị Chương lâm vào khốn đốn sau màn đánh ghen vô cớ
 
Theo lời “tố” của gia đình nạn nhân, đây không phải là lần đầu chị Chương bị Minh vô cớ hành hung. Mọi chuyện xuất phát từ việc Minh nghi ngờ chồng chị ta có tư tình với chị Chương, nên đã nhiều lần chặn đường tra hỏi, bắt ép chị Chương phải thú nhận chuyện ngoại tình với chồng mình. Được biết, anh Thắng, chị Chương kết hôn với nhau đã hơn 15 năm nay, có với nhau 4 người con, con lớn năm nay mới bước vào lớp 8, gia cảnh hết sức khốn khó nên ngoài việc nhận mấy sào ruộng khoán, chị Chương phải chạy chợ kiếm thêm đồng ra đồng vào, trong khi anh Thắng cũng nay đây mai đó làm thuê, phụ hồ nên vắng nhà thường xuyên.
 
Điều đáng lên án là sau khi gây ra vụ đánh ghen ầm ĩ xóm làng, Minh đã bỏ mặc nạn nhân không một lời thăm hỏi. Ông Trần Văn Minh, Phó trưởng Công an xã Kỳ Tây cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Thắng đã có đơn tố cáo, Công an xã tiến hành lập biên bản và Minh cũng đã thừa nhận hành vi đánh đập, hành hung đối với chị Chương, nhưng kiên quyết không đền bù và xin lỗi. Sự việc vượt quá thẩm quyền nên Công an xã đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an huyện Kỳ Anh. Ông Minh cho biết thêm, sống ở địa phương, Minh là kẻ ngổ ngáo và không xem ai ra gì.
 
Bà Nguyễn Thị Thủy, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Kỳ Anh cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Hội phụ nữ đã đến tận nhà thăm hỏi, động viên nạn nhân, đồng thời có kiến nghị các cấp chính quyền và Công an huyện nhanh chóng vào cuộc. “Hiện nay, Công an huyện đang củng cố hồ sơ, hành vi cố ý gây thương tích phải chờ giám định mới có kết quả xử lý được. Sau những ngày tháng trốn tránh trách nhiệm, với sự vào cuộc quyết liệt từ nhiều phía, đến ngày 24/8, Minh đã phối hợp với gia đình bị hại để tiếp tục đưa chị Chương vào Bệnh viện Trung ương Huế để điều trị vết thương”, Đại úy Nguyễn Phi Hải, Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh cho biết.
 
.

Thiện Thành