Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201308/30195-mau-thuan-gia-dinh-bo-ep-3-con-nho-cung-uong-thuoc-tru-sau-403513/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201308/30195-mau-thuan-gia-dinh-bo-ep-3-con-nho-cung-uong-thuoc-tru-sau-403513/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mâu thuẫn gia đình, bố ép 3 con nhỏ cùng uống thuốc trừ sâu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 24/08/2013, 08:50 [GMT+7]
30195

Mâu thuẫn gia đình, bố ép 3 con nhỏ cùng uống thuốc trừ sâu

Hậu quả từ việc làm thiếu suy nghĩ trên đang khiến người cha cùng 3 đứa con nhỏ, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sau 1 tuần điều trị, hiện sức khỏe của 3 cháu bé đã dần phục hồi. Tuy nhiên, người gây ra sự việc vẫn đang trong tình trạng mê man, chưa thể tiên lượng trước.

Sự việc đau lòng bắt nguồn từ cuộc sống cơm không lành, canh không ngọt của cặp vợ chồng Kiều Văn Vĩnh (SN 1982, ở xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) và Nguyễn Thị Th. (SN 1988). Theo người dân địa phương, dù đã có với nhau 3 mặt con, nhưng do hoàn cảnh kinh tế nên giữa đôi vợ chồng trẻ thường hay xảy ra xích mích.
 
Sau khi uống thuốc trừ sâu, cả 4 bố con anh Vĩnh phải nhập viện
 
Cách đây khoảng chục ngày, mâu thuẫn lại xảy ra. Sau đó, chị Th. đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở xã Phú Cát, huyện Quốc Oai. Ngày 16-8, Vĩnh chở các con đến nhà ông bà ngoại, nhưng vừa đến nơi thì cả 4 bố con có biểu hiện đau bụng, hôn mê, sùi bọt mép. Ngay sau đó gia đình đã đưa những người liên quan đi cấp cứu và trình báo sự việc đến cơ quan công an.
 
Qua điều tra, CAH Quốc Oai xác định: Do mâu thuẫn gia đình nên sáng 16-8, Kiều Văn Vĩnh đã đến một cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật, để mua một chai thuốc trừ sâu với giá 12 nghìn đồng. Sau đó, trên đường đưa 3 con nhỏ đến nhà bố mẹ vợ ở xã Phú Cát, Vĩnh đã ép các con cùng uống thuốc sâu. Không lâu sau đó, Vĩnh và 3 con nhỏ đều có biểu hiện ngộ độc, toàn thân tím tái.
 
Hiện Kiều Văn Vĩnh và cháu Kiều T.X.M (SN 2006) đang được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Còn hai cháu Kiều Đ.A (SN 2008) và Kiều T.L (SN 2010) đang phải điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương. Liên quan đến vụ việc, CAH Quốc Oai đã tiến hành thu thập tài liệu, bằng chứng liên quan và đang tiếp tục giám sát, điều tra, lập hồ sơ xử lý.

Nguồn: ANTĐ
.