Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201303/26797-am-muu-tu-cho-tinh-dong-tinh-392162/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201303/26797-am-muu-tu-cho-tinh-dong-tinh-392162/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Âm mưu từ “chợ tình” đồng tính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 15/03/2013, 08:05 [GMT+7]
26797

Âm mưu từ “chợ tình” đồng tính

Tôi không kỳ thị người đồng tính, song những vụ án do người đồng tính gây ra gia tăng trong thời gian gần đây đã phơi bày nhiều mặt trái trong mối quan hệ của những người thuộc “giới tính thứ ba” này.
 
Muôn nẻo… đồng tính
 
Nhóm tội phạm đồng tính đang bị Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) khởi tố và tạm giam về tội "Cưỡng đoạt tài sản" gồm 3 tên: Hoàng Tuấn Anh (38 tuổi, ở Phúc Thọ, Đan Phượng, Hà Nội); Nguyễn Thanh Thái (37 tuổi, ở Lâm Thao, Phú Thọ) và Trần Văn Hà (21 tuổi, ở Phù Ninh, Phú Thọ). Trên danh nghĩa thì cả 3 đều là đàn ông.
 
Cầm đầu nhóm này là Hoàng Tuấn Anh tức "cô Vàng". Những người tiếp xúc với gã chẳng ai ngờ được đây lại là dạng người "nửa nạc nửa mỡ" bởi xét về hình thức thì gã khá "chuẩn men": to cao, gương mặt nam tính, giọng trầm đàn ông chứ không pha tạp những âm "kim" eo éo như thường thấy ở những kẻ đồng tính nam khác. Nghe tôi gọi "cô Vàng", gương mặt gã trở nên vui vẻ, không lì lợm như lúc ban đầu.
 
Lý lịch của "cô Vàng" khiến tôi ngạc nhiên khi anh ta vẫn đang chung sống với vợ và có tới… 3 đứa con. "Cô Vàng" giải thích rằng mình là "bóng chìm". Gã duy trì việc sinh hoạt chung đụng với những kẻ cùng giới và với vợ hơn chục năm nay. Với gã thì thấy bình thường. Nhưng bí mật này, có lẽ đến khi bị bắt thì vợ gã mới biết.
 
"Cô Vàng" kể cho đến khi lấy vợ thì bản thân vẫn là một thằng đàn ông "chuẩn". Việc gã bỗng dưng biến thành "gay" cũng rất tình cờ. Năm 28 tuổi, do không có công việc ổn định nên gã thường chạy xe ôm thêm kiếm tiền. Một buổi chiều ế khách, gã vào công viên Nghĩa Tân chơi. Đang lúc buồn thì có một người đàn ông trung tuổi đi ngang qua ghế đá. Thấy gã một mình, người này ngồi cùng, hỏi chuyện.
 
Gã bảo câu chuyện ban đầu chỉ xã giao bình thường như những người đàn ông với nhau. Biết gã đang buồn vì công việc dạo này khó khăn, người đàn ông tỏ ra rất thông cảm và động viên. Rồi ông ta rủ gã đi tìm quán giải khát nào đó nói chuyện tiếp.
 
Bên ly cà phê, câu chuyện giữa hai người ngày càng cởi mở hơn. Gã thấy xúc động khi gặp một người đàn ông đối xử với gã khá chân tình, dù rằng giữa hai người chưa hề quen nhau. Đang lúc tâm trạng nên sự chia sẻ của người đàn ông lạ khiến hắn cũng vơi đi những buồn bực, lo toan của cuộc sống.
 
Nhập nhoạng, người đàn ông mới quen đề nghị gã quay trở lại công viên. Lần này, khoảng cách giữa hai người khá gần gũi, thân mật. Người đàn ông lúc quàng tay qua vai, lúc đặt tay lên đùi gã một cách tự nhiên. Gã cũng không phản đối. Khi bóng tối chìm xuống, đôi bàn tay của người đàn ông lạ hoạt động trên người gã mỗi lúc một nhiều hơn, nhanh hơn và bạo hơn.
 
Gã bảo rằng lúc đầu cũng thấy lạ, nhưng "cứ để im xem sao". Sau thì chính gã cũng thấy thích bởi những cảm giác lạ lẫm đó nên để mặc cho người đàn ông kia muốn làm gì thì làm. Buổi tối hôm đó, trước khi chia tay, người đàn ông kia cho gã tiền và không quên hẹn hò những buổi sau gặp lại.
 
"Chợ tình" vườn ổi Mỹ Đình, nơi đã xảy ra những vụ án mạng xuất phát từ quan hệ đồng tính
 
Gã bắt đầu bước chân vào thế giới đồng tính như vậy. Gã nói rằng vẫn duy trì nhiệm vụ của một người đàn ông đối với vợ. Bằng chứng là song hành quan hệ với những gã đàn ông khác, gã sinh được lần lượt 3 đứa con, hoàn thành nghĩa vụ "duy trì nòi giống" cho gia đình, dòng tộc. Nhưng với vợ, gã bảo chỉ là "làm cho xong nhiệm vụ" chứ không tìm được cao trào như khi ở bên cạnh những người đồng giới. Gã không thừa nhận nhưng tôi chắc rằng những đồng tiền kiếm được từ mối quan hệ đồng tính đã biến gã thành một kẻ lệch chuẩn và bệnh hoạn.
 
Trong 3 gã thì Trần Văn Hà tức "cô Hà" là kẻ duy nhất thuộc diện "bóng lộ". Mái tóc nhuộm đỏ quạch, gã bảo đang làm thợ uốn tóc tại một tiệm làm tóc ở xã Cổ Nhuế, Từ Liêm nên có điều kiện chăm sóc sắc đẹp hàng ngày. Gã một mực nhận mình là con gái và chúm chím cười duyên khi được khen xinh đẹp. Gã bảo từ hôm bị bắt, không có son phấn, gã kém xinh hẳn chứ bên ngoài thì "lộng lẫy" điệu đà phải biết. Không biết khi hóa trang thành phụ nữ trông gã ra sao chứ nước da ngăm đen, cặp môi thâm xịt như người nghiện của gã chắc là tốn son phấn lắm.
 
Điều tra viên kể, hôm bị bắt vào nhà tạm giữ, gã năn nỉ cán bộ cho mang theo bộ đồ trang điểm. Không được phép mang theo, gã buồn ra mặt. "Cô Bích" và "cô Vàng" ngồi bên khoe khéo, mỗi lần về quê hay đi chơi, Hà thường mặc váy, đi guốc, trang điểm son phấn rực rỡ. Ngày nào cũng vậy, việc đầu tiên của Hà khi ngủ dậy là tô son trát phấn.
 
Mắt mơ màng, "cô Hà" bảo nếu có tiền sẽ sang Thái Lan chuyển giới. "Sau này em sẽ lấy một người đàn ông thật sự, đẹp trai, đàn ông chuẩn chứ không phải một người đồng tính như bọn em" - "cô Hà" tủm tỉm cười duyên.
 
"Em chơi bài hay bốc phải cây 3 bích nên mọi người gọi luôn là Bích" - Nguyễn Thanh Thái õng ẹo nói về biệt danh "cô Bích" của mình. Trong ba gã đồng tính thì "cô Bích" có vẻ thảo mai nhất. Giọng nhão nhoẹt, miệng gã cứ dẻo như kẹo và "buôn dưa lê" liên tục khiến chị em phụ nữ cũng bái phục về độ lắm chuyện của gã.
 
Sinh ra và lớn lên ở vùng trung du Lâm Thao, Phú Thọ, gã bảo rằng ở một nơi người dân chưa có điều kiện tiếp xúc với những văn minh nơi đô thị như quê của gã thì khi phát hiện mình "không bình thường" từ năm 15 tuổi, gã thấy sợ lắm. Sợ và lo lắng khi ở cái tuổi bạn bè gã tìm cách tán tỉnh những cô bạn gái thì gã lại thấy trong người rạo rực tình cảm mỗi khi ở gần đàn ông. Mẹ mất sớm, bố mải miết với đồng ruộng, gã không biết tâm sự với ai và cũng không dám thổ lộ bí mật thầm kín này.
 
Càng trưởng thành thì nhu cầu được gần gũi với những người đàn ông với gã càng thôi thúc. Không thể để lộ thân phận ở quê, gã quyết định xuống Hà Nội tìm việc làm. Gã bảo dường như trời phú cho những người có giới tính thứ ba như gã sự khéo léo của giới khác nên vào một tiệm cắt may học chưa đầy 2 tuần, gã đã biết thiết kế và may thành thạo. Gã thuê nhà ở Đội Cấn, mở một tiệm may nhỏ sinh sống.
 
Nghe đồn có chợ tình của người đồng tính ở vườn ổi Mỹ Đình, Từ Liêm, gã mò mẫm ra xem sao. Lần đầu tiên xuất hiện, phát hiện ra "hàng mới", gã được chào đón rất nhiệt tình. Gã nằm bẹp ốm mấy ngày liền sau buổi đầu "đi chợ". Từ đó, ban ngày gã miệt mài chăm chỉ làm việc kiếm tiền. Tối đến gã lại ra vườn tình để thỏa mãn nhu cầu.
 
Gã bảo "chị em" ngoài vườn tình khá đông và chơi thân thiết với nhau. Tôi hỏi: "Chơi chị em là thế nào?", gã giải thích: "Bọn em hay tụ tập ăn uống, nô đùa với nhau". Thấy tôi tỏ ra không hiểu, gã ngúng nguẩy: "Nô đùa là trêu nhau, nạt nô nạt nĩ nhau ấy. Sau đó ai thích nhau thì cứ thành cặp dắt nhau đi nhà nghỉ, hay đi xông hơi. Bọn em hay đi xông hơi vì vào đó kín đáo, không bị người khác nghi ngờ như đi nhà nghỉ".
 
Tiết lộ của "cô Bích" về mối quan hệ bầy đàn của những người đồng tính ở khu "chợ tình" khiến tôi gai người. Ngoài việc tìm bạn tình thì những kẻ hoạt động ở "chợ tình" này còn bán dâm. Giá "đi khách" ở vườn tình theo tiết lộ của "cô Bích" từ 500.000 đồng đến 700.000 đồng/lượt.
 
… và con đường dẫn đến tội phạm
 
Nếu chỉ nghe tâm sự của 3 gã đồng tính trên thì thấy họ cũng chất chứa những điều thầm kín, đau khổ khi phải âm thầm chịu đựng sự trái ngang của tạo hóa như bao người đồng tính khác. Nhưng thực tế không phải như vậy. Sau khi "chập" nhau tại khu vườn tình, 3 gã "gay" bàn nhau bày trò đưa những người đồng tính khác vào bẫy.
 
Mối quan hệ đồng tính bừa bãi, chỉ thỏa mãn tính dục tại "chợ tình" đã biến 3 gã thành những kẻ bệnh hoạn. Bên cạnh nhu cầu tìm kiếm bạn tình, Tuấn Anh, Thái và Hà chuyển sang bán dâm. Ngoài khách ở "chợ tình", chúng lên mạng Internet tìm những người đồng tính nam tại diễn đàn "daugau.net" làm quen và gạ tình.
 
Từ trái sang: Hoàng Tuấn Anh tức "cô Vàng"; Nguyễn Thanh Thái tức "cô Bích"; Trần Văn Hà tự nhận thuộc diện "bóng lộ"
 
Theo kế hoạch thì khi 1 trong 3 tên tìm được bạn tình mới sẽ thông báo cho hai tên còn lại biết để cùng thực hiện "bẫy tình". Mỗi lần đưa bạn tình vào nhà nghỉ quan hệ xong, 1 trong 3 tên dùng điện thoại báo cho đồng bọn biết địa điểm lên phòng đe dọa, lột sạch tài sản của người bị hại. Nếu người bị hại không có nhiều tiền, chúng ép viết giấy vay nợ với số tiền lớn, dọa nếu không trả sẽ tiết lộ cho gia đình biết chuyện họ là người đồng tính.
 
Theo khai nhận của các đối tượng, trong số những người đồng tính quen qua mạng, phần lớn đều là người thuộc dạng "gay kín", muốn che giấu thân phận của mình với gia đình và người thân. Thậm chí nhiều người có xuất thân từ các gia đình danh giá, hoặc đang là công chức nhà nước nên rất sợ bị lộ chuyện. Nắm được "điểm yếu" này nên khi bị chúng đe dọa, không ít người phải làm theo yêu cầu của chúng mà không dám tố cáo.
 
Ngày 17/2 vừa qua, khi 3 tên Tuấn Anh, Thái và Hà dùng thủ đoạn trên để đe dọa, tống tiền nạn nhân Trần Văn T ở quận Ba Đình số tiền 10 triệu đồng đã bị Công an quận Cầu Giấy bắt giữ.

ANTG
.