Thứ Năm, 05/03/2020, 15:43 [GMT+7]

Đối thoại về công tác cải cách hành chính

(Congannghean.vn)-Ngày 4/3/2020, Công an huyện Anh Sơn tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Trưởng Công an huyện với CBCS về công tác CCHC. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo, đơn vị, 100% CBCS cùng Trưởng Công an 21 xã, thị trấn.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Công an huyện Anh Sơn đã khái quát thành tích, kết quả cải cách hành chính nổi bật mà Công an tỉnh đã đạt được trong những năm qua. Đối với Công an huyện Anh Sơn, các CBCS với tinh thần trách nhiệm cao đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, chủ động đề ra nhiều giải pháp, nhiệm vụ cải cách hành chính sát đúng và phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

CBCS Công an huyện tham gia đóng góp ý kiến về công tác cải cách hành chính
CBCS Công an huyện tham gia đóng góp ý kiến về công tác cải cách hành chính

Trong dịp này, các CBCS đến từ các đội nghiệp vụ trong đơn vị cũng như Trưởng Công an các xã, thị trấn đã đóng góp một số ý kiến mang tính xây dựng, thẳng thắn phản ánh những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua và nêu bật những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất để góp phần tìm ra giải pháp thiết thực, hiệu quả, làm chuyển biến tích cực trong công tác cải cách hành chính trong thời gian tới.

Thông qua Hội nghị đối thoại, đồng chí Trưởng Công an huyện cũng đã nắm bắt và đưa ra giải pháp nhằm giải quyết những khó khăn, vướng mắc của CBCS trong quá trình thực thi nhiệm vụ, đồng thời, chỉ đạo bộ phận tham mưu tiếp thu, bổ sung vào nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2020 của đơn vị để từ đó nâng cao hiệu quả toàn diện các mặt công tác, góp phần phục vụ tốt nhất nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

.

Hằng Nga