Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201211/23945-duong-day-nong-tiep-nhan-phan-anh-kien-nghi-cua-cong-dan-394408/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201211/23945-duong-day-nong-tiep-nhan-phan-anh-kien-nghi-cua-cong-dan-394408/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của công dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 05/11/2012, 10:10 [GMT+7]
23945

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của công dân

I. Nội dung tiếp nhận
 
1. Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cán bộ chiến sỹ Công an Nghệ An.
 
2. Phản ánh về nội dung quy định hành chính trên lĩnh vực an ninh trật tự thuộc chức năng quản lý Nhà nước của Bộ Công an tại Nghệ An, gồm: Sự không phù hợp của quy định hành chính với thực tế; sự không đồng bộ, không thống nhất của các quy định hành chính; quy định hành chính không hợp pháp; quy định hành chính trái với các Điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập và những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
 
3. Đề xuất phương án xử lý những phản ánh quy định tại mục 1, mục 2.
 
4. Đề xuất ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống nhân dân thuộc phạm vi, chức năng quản lý Nhà nước về an ninh trật tự của Bộ Công an.
II. Yêu cầu đối với phản ánh, kiến nghị
 
1. Phản ánh, kiến nghị bằng văn bản: Thể hiện rõ nội dung phản ánh, kiến nghị; ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.
 
2. Phản ánh, kiến nghị thông qua điện thoại: Trình bày rõ nội dung phản ánh, kiến nghị; thông báo tên, số điện thoại, địa chỉ hoặc địa chỉ thư điện tử khi cần liên hệ.
 
3. Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt.
 
4. Không tiếp nhận những phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức liên quan đến thủ tục hành chính nhưng được xác định có nội dung bí mật Nhà nước; các đơn thư khiếu noại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Công an tỉnh Nghệ An.
 
III. Địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị
 
Chuyên đề Cải cách hành chính - Văn phòng Công an tỉnh Nghệ An.
Địa chỉ: Số 7, đường Trường Thi, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.
Số điện thoại chuyên dùng: 0383.839.567.
Hộp thư điện tử: cchc@.ca.nghean.gov.vn

Công an Nghệ An
.