Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201807/cong-an-huyen-tan-ky-nghia-cu-dep-vi-nhan-dan-phuc-vu-806667/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201807/cong-an-huyen-tan-ky-nghia-cu-dep-vi-nhan-dan-phuc-vu-806667/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghĩa cử đẹp 'Vì nhân dân phục vụ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 30/07/2018, 08:29 [GMT+7]
Công an huyện Tân Kỳ

Nghĩa cử đẹp 'Vì nhân dân phục vụ'

(Congannghean.vn)-Sáng 26/7/2018, phát hiện 1 người đàn ông đi bộ có biểu hiện không bình thường, cán bộ Công an huyện Tân Kỳ đã đưa về trụ sở UBND thị trấn Tân Kỳ để tiến hành xác minh. Qua đó, xác định người này tên là Thanh, bị mù cả 2 mắt, hiện đang ở cùng với gia đình chị gái. Anh Thanh cho biết, do bị mù nên anh đã bị lạc 2 ngày nay.

Thượng úy Trần Văn Chung đưa anh Thanh trở về đoàn tụ với gia đình
Thượng úy Trần Văn Chung đưa anh Thanh trở về đoàn tụ với gia đình

Ngay sau đó, Thượng úy Trần Văn Chung, cán bộ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an huyện đã liên hệ với Ban Công an các xã để xác minh người nhà của anh Thanh. Rất may khi liên hệ với xã Nghĩa Hoàn thì được biết có 1 gia đình báo tìm người bị mất tích có nhiều đặc điểm giống với trường hợp anh Thanh. Sau khi yêu cầu gia đình đến nhậ n dạng và xác minh là đúng, Thượng úy Chung cùng Ban Công an thị trấn đã trực tiếp đưa anh Thanh về nhà.

Thấy em trai mình trở về an toàn sau 2 ngày mất tích, chị Trần Thị Châu vui mừng khôn xiết; đồng thời viết thư cảm ơn các chiến sỹ Công an. Chị cho biết:

“Khi em trai bị lạc, gia đình rất lo lắng và đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Thật may mắn khi em trai tôi được các chiến sỹ Công an cưu mang, chăm sóc, giúp đỡ trở về đoàn tụ với gia đình. Tôi vô cùng xúc động và cảm kích trước tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nhân dân của các anh”.

.

Hằng Nga

.