Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201710/cong-an-huyen-nam-dan-tinh-nghe-an-giup-dan-so-tan-nguoi-va-tai-san-truoc-nguy-co-vo-dap-ba-khe-761255/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201710/cong-an-huyen-nam-dan-tinh-nghe-an-giup-dan-so-tan-nguoi-va-tai-san-truoc-nguy-co-vo-dap-ba-khe-761255/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giúp dân sơ tán người và tài sản trước nguy cơ vỡ đập Ba Khe - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 10/10/2017, 15:05 [GMT+7]
Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Giúp dân sơ tán người và tài sản trước nguy cơ vỡ đập Ba Khe

(Congannghean.vn)-Cơn mưa lớn kéo dài hàng giờ trong đêm qua khiến nước ở đập Ba Khe, xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn dâng lên tràn đập và có nguy cơ vỡ đập cao. Lãnh đạo Công an huyện Nam Đàn đã chỉ đạo hơn 50 CBCS trong đơn vị, với chủ công là Đoàn Thanh niên từ 5h sáng, đã có mặt tại hiện trường phối hợp với chính quyền xã tiến hành giúp dân sơ tán tài sản.

Với phương châm hạn chế thấp nhất hậu quả về người và tài sản, các CBCS Công an huyện Nam Đàn đã không quản ngại mưa lớn, nước ngập sâu, nhanh chóng giúp trẻ em, người già yếu, phụ nữ...sơ tán khỏi vùng nguy hiểm.

Sau đây là một số hình ảnh CBCS Công an huyện Nam Đàn giúp dân sơ tán tài sản và người:

 
Được biết, đến 10 giờ cùng ngày, do trời đã tạnh mưa nên lượng nước không tiếp tục dâng cao, đập Ba Khe vẫn an toàn. Theo dự báo, mưa lũ còn diễn biến rất phức tạp. Vì vậy, cùng với việc nỗ lực khắc phục hậu quả, các ngành, các cấp, các địa phương và đặc biệt là người dân không nên chủ quan, lơ là mất cảnh giác trong việc ứng phó.

 

.

Thu Thủy

.