Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201703/canh-sat-giao-thong-dung-cam-cuu-nguoi-duoi-nuoc-726260/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201703/canh-sat-giao-thong-dung-cam-cuu-nguoi-duoi-nuoc-726260/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh sát Giao thông dũng cảm cứu người đuối nước - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 06/03/2017, 10:42 [GMT+7]

Cảnh sát Giao thông dũng cảm cứu người đuối nước

Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng dũng cảm cứu người đuối nước
Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng dũng cảm cứu người đuối nước

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 4/3/2017, trong lúc tuần tra, kiểm soát tại đường liên xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng và Trung úy Nguyễn Trọng Cương thuộc Đội CSGT Công an huyện Đô Lương thấy người dân tụ tập đông người, đồng thời nghe tiếng tri hô “Có người đuối nước ở giữa sông Đào (nhánh cửa sông Lam)”. Không một chút chần chừ, Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng lập tức lao mình xuống nước cứu người.

Sau khi đưa nạn nhân lên bờ, đồng chí Tưởng đã cùng với đồng chí Cương tiến hành hô hấp nhân tạo cho nạn nhân. Sau 15 phút sơ cứu, người phụ nữ đã tỉnh lại. 2 đồng chí đã đưa người phụ nữ đi cấp cứu, sau đó liên lạc và bàn giao cho gia đình chăm sóc. Được biết, người phụ nữ tên là Lê Thị Hương (SN 1990) trú tại xóm 7, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương.

Hành động dũng cảm cứu người của Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng và Trung úy Nguyễn Trọng Cương rất đáng được biểu dương khen thưởng và nêu gương học tập trong lực lượng.

.

Phan Tuyết

.