Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201411/cong-an-tx-thai-hoa-nang-cao-chat-luong-phuc-vu-nhan-dan-556899/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201411/cong-an-tx-thai-hoa-nang-cao-chat-luong-phuc-vu-nhan-dan-556899/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 11/11/2014, 07:42 [GMT+7]
Công an TX Thái Hoà

Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân

(Congannghean.vn)-Kể từ khi thành lập đơn vị hành chính mới đến nay, 100% hộ dân TX Thái Hòa buộc phải cấp lại sổ hộ khẩu, CMND cũng như các thủ tục hành nghề kinh doanh đặc biệt khác. Đây là thời điểm mà áp lực công việc lớn, đòi hỏi CBCS Công an TX Thái Hoá phải vượt qua. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, với tinh thần vì nhân dân phục vụ, CBCS Công an thị xã đã đoàn kết một lòng, khắc phục khó khăn, đề cao tinh thần vượt khó để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Trước mắt, lãnh đạo đơn vị tập trung chỉ đạo làm tốt công tác cải cách hành chính, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của nhân dân. Trong đó, đặc biêt quan tâm đến công tác quản lý hộ tịch, hộ khẩu. Bởi, muốn làm tốt công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội, quản lý tốt nhân khẩu, hộ khẩu, đặc biệt là quản lý các đối tượng hình sự, trước tiên, về mặt địa danh nơi cư trú của nhân dân địa phương phải được hoàn tất trên toàn địa bàn thị xã. Với tinh thần đó, lãnh đạo Công an thị xã đã tổng động viên CBCS làm công tác quản lý hành chính đầu tư thời gian, công sức, hoàn thành các thủ tục hành chính cho nhân dân, các cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã với thời gian nhanh nhất, hiệu quả nhất và chính xác nhất.
 
Công an TX Thái Hòa làm thủ tục cấp CMND cho người dân
Công an TX Thái Hòa làm thủ tục cấp CMND cho người dân
 
Song song với nhiệm vụ trên, lãnh đạo Công an thị xã đã đầu tư kinh phí nâng cấp cơ sở vật chất tại “Bộ phận một cửa”. Đồng thời, giáo dục CBCS nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân: Hòa nhã, tận tình, cởi mở, không gây phiền hà cho dân, đúng với tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh. Gắn phong trào thi đua “Vì ANTQ” với  việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ” và cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”. Với tinh thần đó, CBCS Công an thị xã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng phục vụ nhân dân, được dân quý, dân tin yêu, dân giúp đỡ.
 
Ngày nay, mỗi người dân khi có mặt tại “Bộ phận một cửa” Công an thị xã không chỉ “mát lòng” bởi không gian khang trang, thoáng mát, mà còn cảm phục sự tiếp đón chu đáo, tận tình, niềm nở của CBCS mỗi khi tiếp nhận hồ sơ thủ tục liên quan đến công việc.
 
Những việc làm trên của CBCS Công an thị xã đã và đang để lại dấu ấn đẹp trong lòng người dân nơi đây. Điều đó đúng với sự quan tâm chỉ đạo của Công an tỉnh, nhất là chỉ đạo của đồng chí Lê Xuân Đại, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh sau đợt đến thăm và chúc Tết CBCS Công an thị xã trong dịp đầu năm mới 2014. Tại buổi làm việc, sau khi biểu dương, ghi nhận những thành tích nổi bật của đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch nhấn mạnh, ngoài việc làm tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn, Công an TX Thái Hòa phải biết dựa vào dân, tôn trọng dân; nói cho dân hiểu, làm cho dân tin.
 
.

Hữu Trọng