Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201809/canh-giac-don-tho-vao-tiem-trom-do-814459/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201809/canh-giac-don-tho-vao-tiem-trom-do-814459/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CẢNH GIÁC: 'Độn thổ' vào tiệm trộm đồ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 18/09/2018, 10:11 [GMT+7]

CẢNH GIÁC: 'Độn thổ' vào tiệm trộm đồ

Đối với các đối tượng trộm chuyên nghiệp, không có gì là không thể. Khi không đột vòm hay phá khóa được thì chúng tìm cách 'độn thổ'. Vụ việc vừa xảy ra tại tỉnh Bình Thuận một lần nữa gióng hồi chuông cảnh giác cho người dân.

6 giờ sáng ngày 15/9, vợ chồng chị Hoàng Thị Thủy, chủ ki ốt tạp hóa ở chợ Cam Bình, Tân Phước ra quán mở cửa bán hàng thì tá hỏa phát hiện nền ki ốt bị xới tung thành một lổ lớn từ ngoài vào trong.

Biết là tối qua đã bị bọn trộm đào ngách vào quán trộm hàng nên chị Thủy hô hoán cho mọi người tới xem và giữ hiện trường để báo cáo chính quyền địa phương.

Tại hiện trường, kiềng của nền ki ốt xây bằng đá chẻ đã bị nạy tung đá, một đống đất cát bị bới tung lên từ ngoài vách đến bên trong. Kiểm tra hàng hóa chị Thủy cho biết đã mất một số hàng có giá trị. Hai lon bò húc lăn lóc dưới đất, một lon chỉ còn cái vỏ không.

Được biết, chợ tạm Cam bình được di dời qua đường Nguyễn Du để lấy mặt bằng xây chợ mới, được hơn 4 tháng đã xảy ra 9 vụ phá cửa, dỡ mái tôn, cắt lưới B 40 để trộm hàng. Đây là lần thứ 2 Ki ốt của chị Thủy bị trộm, lần trước cách đây 1 hơn tháng, bọn trộm dùng máy bắn vít để mở đinh cửa sắt vào lấy trộm hàng.

Tiểu thương chợ Cam Bình đã nhiều lần đề nghị chính quyền địa phương cho gắn vài bóng đèn chiếu sáng ở chợ để phòng ngừa trộm cắp, nhưng vẫn chưa được phản hồi.

.

Nguồn: Báo Bình Thuận