Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201802/de-phong-cuop-tren-duong-vang-782211/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201802/de-phong-cuop-tren-duong-vang-782211/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đề phòng cướp trên đường vắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 24/02/2018, 10:10 [GMT+7]

Đề phòng cướp trên đường vắng

Phần lớn những nạn nhân của những vụ cướp giật tài sản trên đường sau khi bị mất điện thoại, túi xách hay nữ trang đều thừa nhận rằng họ đã quá lơ là và mất cảnh giác, nếu như biết cẩn trọng hơn và biết cách quan sát khi di chuyển trên đường, nhất là những đoạn đường vắng người. 

Tuy nhiên, không bao giờ những thông tin này là thừa, nhất là khi sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, rất nhiều người lao động quay trở lại với sinh hoạt và công việc hàng ngày vẫn còn trong tâm lý chủ quan, mất cảnh giác. Xin lưu ý với quí vị và các bạn, tội phạm không nghỉ ngơi hay chơi Tết và chúng sẽ luôn xuất hiện ở những thời điểm mỗi chúng ta không ngờ nhất. Hãy cùng chúng tôi một lần nữa phân tích những thủ đoạn tinh vi của loại tội phạm chuyên cướp giật tài sản trên đường, đặc biệt là những đoạn đường vắng người.
 
Các đối tượng đã chọn thời điểm lúc công nhân đi làm, hay phụ huynh đi đón học sinh để ra tay hành động cướp tài sản. Những vụ án xảy ra mới đây tại Tiền Giang. Ngay sau đây, xin mời quý vị cùng xem chi tiết chương trình để thấy hết được phương thức thủ đoạn cũng như hành vi gây án của bọn chúng.
.

Nguồn: ANTV