Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201802/canh-giac-voi-lua-dao-tieu-dung-781955/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201802/canh-giac-voi-lua-dao-tieu-dung-781955/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác với lừa đảo tiêu dùng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 22/02/2018, 09:53 [GMT+7]

Cảnh giác với lừa đảo tiêu dùng

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Trong dịp Tết, nhu cầu mua bán trao đổi các sản phẩm tiêu dùng tăng cao. Việc người mua hàng cẩn trọng chọn lựa, tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua hàng là cách để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như an toàn cho sức khỏe những người thân yêu.

Với hai lon nước tăng lực, thoạt nhìn không có vẻ gì khác nhau từ mẫu mã, hình thức bên ngoài, đến sản phẩm bên trong. Từ màu vỏ hộp đến quy các bố cục chữ đều rất dễ dẫn đến hiểu lầm cho người mua nếu không để ý.

Tuy nhiên cũng chính bởi hình thức na ná giống nhau mà các chủ một cửa hàng tạp hóa mất oan tiền vì bị tráo đổi hàng giả với hàng thật.

.

Nguồn: ANTV