Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201706/canh-giac-dan-canh-danh-ghen-cuop-xe-744381/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201706/canh-giac-dan-canh-danh-ghen-cuop-xe-744381/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Dàn cảnh đánh ghen cướp xe - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 25/06/2017, 09:22 [GMT+7]

Cảnh giác: Dàn cảnh đánh ghen cướp xe

Để có tiền tiêu xài và chơi game, nhóm 6 đối tượng, trong đó có 4 nam và 2 nữ độ tuổi từ 16 đến 21, sống lang thang, đã lên kế hoạch dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản. Băng nhóm này vừa bị Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương bắt giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Theo điều tra ban đầu: Ngày 22/6, cả nhóm lên kế hoạch dụ dỗ Đỗ Xuân Nam, HKTT tại TP. HCM từng là người yêu của đối tượng Nguyễn Thị Tuyết Huyền lên thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương để dàn cảnh cướp tài sản.

Khoảng gần 21 giờ cùng ngày Huyền được phân công làm con mồi dẫn dụ anh Nam đến trước cổng một khu nghĩa trang thuộc khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An để gặp Huyền nói chuyện.

Tại đây, 5 đối tượng còn lại đã phục sẵn rồi dàn cảnh đáng ghen, đánh anh Nam ngất xỉu rồi cướp đi một xe máy đem bán chia nhau tiêu xài.

Công an thị xã Dĩ An đã tiến hành điều tra, bắt 6 đối tượng trong băng cướp cùng tang vật để xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Theo ANTV

.