Thứ Hai, 21/12/2020, 14:35 [GMT+7]

Liên tiếp bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ ma túy

(Congannghean.vn)-Trong những ngày đầu ra quân thực hiện tấn công, trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công an huyện Thanh Chương và Công an các xã Ngọc Lâm, Võ Liệt, Thanh Long đã liên tiếp phá được nhiều vụ án, được cấp ủy, chính quyền và quần chúng nhân dân tin tưởng, đánh giá cao.

2 đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng và Lô Văn Dũng
2 đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng và Lô Văn Dũng
 
 
Theo đó, vào khoảng 6 giờ ngày 16/12, Công an xã Võ Liệt phối hợp với Công an xã Thanh Long, huyện Thanh Chương đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn xã Võ Liệt thì nhận được thông tin: Tại khu vực đường liên thôn thuộc địa phận thôn Minh Đức, xã Võ Liệt có một nam thanh niên có nhiều biểu hiện phạm tội về ma túy. Nhận định đối tượng nghiện ma túy nên Công an xã Thanh Long và Công an xã Võ Liệt ngay lập tức đã đến khu vực trên. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1999) trú tại thôn Minh Đức, xã Võ Liệt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; thu giữ 1 túi ni lông màu trắng, bên trong có chứa các tinh thể màu trắng (nghi là ma túy tổng hợp dạng đá).
 
Tiếp đó, vào khoảng 11 giờ 30 phút, ngày 17/12, Tổ công tác Công an huyện Thanh Chương và Công an xã Ngọc Lâm đang làm nhiệm vụ tại khu vực xã Ngọc Lâm thì nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân cung cấp, tại khu vực đường liên bản thuộc bản Tân Ngọc, xã Ngọc Lâm có 1 người đàn ông có biểu hiện nghi vấn phạm tội về ma túy. Tổ công tác đã mật phục, kiểm tra và phát hiện trong túi áo của người đàn ông này có chứa 58 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến.
 
Người đàn ông này khai tên là Lô Văn Dũng (SN 1979) trú tại bản Tân Ngọc, xã Ngọc Lâm. Số ma túy trên được Dũng mua từ một người đàn ông không quen biết tại khu vực xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn mang về nhà sử dụng. 
 
Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Chương đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
.

THU THỦY

.