Thứ Tư, 16/12/2020, 14:20 [GMT+7]

Bị bắt vì trộm tài sản trên xe tải đường dài trong đêm

(Congannghean.vn)-Tưởng lái xe ngủ say, 2 đối tượng lẻn đến trộm tài sản. Do cảnh giác nên khi phát hiện có tiếng động trên ca bin, cánh lái xe tỉnh dậy bao vây hai tên trộm đang cạy ca bin xe trộm tài sản. Một trong hai đối tượng đã chạy thoát, tên còn lại đã bị bắt giữ trong đêm.
GPLX  và CMND của  đối tượng  Dũng  - Ảnh:  Lái xe  cung cấp
GPLX và CMND của đối tượng Dũng - Ảnh: Lái xe cung cấp
Vụ trộm xảy ra vào khoảng hơn 2 giờ ngày 12/12, trên Quốc lộ 1A thuộc địa bàn xóm 5, xã Diễn An, huyện Diễn Châu. Vào khoảng thời gian này, một tốp xe tải hành trình từ Bắc vào Nam đã tấp vào bãi đỗ xe gần đền Cuông để ngủ nhằm đảm bảo sức khỏe hành trình. Tuy nhiên, vừa chợp mắt được ít phút thì cả nhóm phát hiện tiếng động tại ca bin xe tải BKS 22C-067.42 (loại xe tải 2,5 tấn). Qua kiểm tra, phát hiện 2 nam thanh niên đã cạy xong cửa kính xe này và đang dùng que dài có dính băng keo 2 mặt khều ví tiền và điện thoại của lái xe. Ngay lập tức cả nhóm bao vây. Tuy nhiên, một trong hai tên chạy thoát, tên còn lại chống cự để thoát thân nhưng đã bị bắt tại chỗ.
 
Đối tượng bị bắt là Lê Văn Dũng (SN 10/10/1977) trú tại xã Quang Sơn, huyện Đô Lương. Qua kiểm tra tài sản, lái xe phát hiện 2 chiếc điện thoại iphone đã bị bọn trộm lấy mất.
.

Cao Loan

.