Thứ Sáu, 26/07/2019, 09:27 [GMT+7]

Nghệ An: Tìm thấy thi thể nạn nhân nhảy cầu tự vẫn

(Congannghean.vn)-Sau hơn một ngày đêm nỗ lực tổ chức tìm kiếm, đến đêm ngày 25/7, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Nghệ An cùng với người nhà nạn nhân đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Yên Xuân tự tử đêm 24/7.

Lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm
Lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm

Khoảng 23h đêm 24/7, chị Nguyễn Thị H. (SN 1993, trú tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên) đi xe đạp điện đến cầu Yên Xuân rồi dừng lại.

Một lúc sau, người này trèo qua thành cầu rồi gieo mình xuống dòng sông Lam tự vẫn. Sự việc diễn ra rất nhanh nên những người đi đường phát hiện nhưng không kịp can ngăn.

Công tác tìm kiếm được triển khai trong đêm
Công tác tìm kiếm được kéo dài trong đêm

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An đã huy động lực lượng, phương tiện đến hiện trường, triển khai xuồng hơi và các biện pháp nghiệp vụ phối hợp với các cơ quan chức năng và người nhà tìm kiếm nạn nhân suốt đêm.

Do điều kiện trời tối, mực nước sông cao nên công tác tìm kiếm cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Ngày 25/7, việc tìm kiếm được tiến hành khẩn trương hơn, Đội công tác CC&CNCH thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH phải chia ca trực, thay phiên nhau. Đến nửa đêm ngày 25/7, thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Đến nửa đêm, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy
Đến nửa đêm, thi thể nạn nhân được tìm thấy

 

.

Chu Minh