Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201905/canh-giac-voi-thu-doan-danh-trao-vang-gia-de-lay-vang-that-852258/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201905/canh-giac-voi-thu-doan-danh-trao-vang-gia-de-lay-vang-that-852258/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác với thủ đoạn đánh tráo vàng giả để lấy vàng thật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 03/05/2019, 14:04 [GMT+7]

Cảnh giác với thủ đoạn đánh tráo vàng giả để lấy vàng thật

Lợi dụng sự sơ hở, mất cảnh giác của các chủ tiệm vàng, một đối tượng đã nhanh chóng dùng vàng giả đã chuẩn bị từ trước để đánh tráo lấy vàng thật. Rất may sau đó chủ tiệm vàng kịp thời phát hiện, bắt giữ đối tượng bàn giao cho lực lượng Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Mới đây, lợi dụng lúc đông khách, chủ tiệm vàng không để ý,  một đối tượng đã đến tiệm vàng Kim Hương Ảnh ở thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông vờ hỏi mua vàng để đánh tráo vàng giả lấy vàng thật.
 
Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên Võ Thị Phúc (SN 1981), trú tại huyện Đắk R’lấp. Trưa ngày 23/10/2018, Võ Thị Phúc mang theo 1 sợi dây chuyền giả với mục đích đến các tiệm vàng, sau đó lợi dụng lúc chủ tiệm vàng không để ý thì thực hiện hành vi đánh tráo dây chuyền vàng giả lấy dây chuyền vàng thật.
 
Để đấu tranh có hiệu quả với loại tội phạm này, bên cạnh việc triển khai đồng bộ các biện pháp của lực lượng Công an, thì các chủ tiệm vàng cũng cần nêu cao cảnh giác, khi phát hiện các thủ đoạn tương tự thì báo ngay cơ quan Công an hoặc chính quyền địa phương nơi gần nhất để phối hợp điều tra, xử lý, góp phần bảo đảm ANTT tại địa phương.
.

Nguồn: ANTV

.