Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201904/doi-tuong-giet-nguoi-da-dau-thu-851679/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201904/doi-tuong-giet-nguoi-da-dau-thu-851679/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đối tượng giết người đã đầu thú - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 28/04/2019, 15:18 [GMT+7]

Đối tượng giết người đã đầu thú

(Congannghean.vn)-Sáng nay (28/04), Thiếu tá Bùi Văn Ngọc – Phó trưởng Công an huyện Yên Thành cho biết, đối tượng Vũ Văn Minh, trú tại xóm 7, xã Trung Thành đã đến cơ quan Công an đầu thú, vì có liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Thọ Tuyên, trú tại xã Nam Thành.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng
Hiện trường xảy ra vụ án mạng
Trước đó, khoảng 18h30 ngày 27/04, tại nhà đối tượng Vũ Văn Minh (xóm 7, xã Nam Thành) giữa Vũ Văn Minh và anh Nguyễn Thọ Tuyên xảy ra mâu thuẩn cải vã, hai bên lời qua tiếng lại, sau đó đối tượng Minh đã dùng hung khí đánh anh Tuyên. Anh Tuyên chạy được một đoạn thì gục xuống. Nạn nhân sau đó được người thân và gia đình đưa đi viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.
 
Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
 
Hiện Công an huyện Yên Thành đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.
.

Đ. Thắng

.