Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201806/boc-go-duong-day-moi-gioi-mai-dam-799405/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201806/boc-go-duong-day-moi-gioi-mai-dam-799405/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bóc gỡ đường dây môi giới mại dâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 14/06/2018, 09:39 [GMT+7]

Bóc gỡ đường dây môi giới mại dâm

(Congannghean.vn)-Thời gian qua, đã có nhiều đường dây môi giới mại dâm, các tụ điểm mại dâm phức tạp gây bức xúc trong dư luận bị cơ quan chức năng phát hiện, triệt xóa. Tuy nhiên, do lợi nhuận mang lại cao nên các đối tượng vẫn tiếp tục móc nối với nhau để hoạt động. Trước tình hình này, Phòng Cảnh sát Hình sự (CSHS) Công an Nghệ An đã xác lập Chuyên án 518M, giao cho Đội 6 đấu tranh với các đối tượng chuyên cung cấp gái mại dâm cho khách trên địa bàn TP Vinh.

9.jpg
4 đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm

Sau một thời gian theo dõi, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát phát hiện gần đây có 1 đối tượng lấy tên là Ngọc Anh để hoạt động môi giới gái mại dâm cho khách khi có yêu cầu, đồng thời trực tiếp bán dâm. Thị không hoạt động một mình mà cấu kết với các đối tượng là bảo vệ, quản lý khách sạn để làm ăn. Tiếp tục bám sát di biến động của Ngọc Anh, đường dây môi giới mại dâm dần được dựng lên. 4 đối tượng chính trong đường dây bao gồm: Nguyễn Đăng Tăng (SN 1987) trú tại xã Nam Hưng, huyện Nam Đàn; Nguyễn Trường Sơn (SN 1982), Nguyễn Văn Bách (SN 1991), cùng trú tại xã Thanh Mai, huyện Thanh Chương và Nguyễn Thị N. (SN 1993) trú tại xã Hải Hoà, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

Đường dây môi giới mại dâm này hoạt động rất kín kẽ và có vai trò cụ thể. Trong đó, N. là người trực tiếp làm việc với khách mua dâm; khi gái mại dâm không đủ cung cấp cho khách thì N. sẽ gọi điện cho Nguyễn Văn Tăng, là bảo vệ của khách sạn P.H. để nhờ “điều” thêm gái. Khi đó Tăng sẽ móc nối với Sơn, cũng là 1 “tú ông” để nhờ điều “hàng” cho N. Sau khi thống nhất giá cả, Sơn nhờ Bách chở gái đến địa chỉ khách sạn mà N. yêu cầu.

Sau khi nắm được quy luật hoạt động của đường dây, các trinh sát trong Ban chuyên án ngày đêm theo dõi di biến động của N. để chờ thời cơ phá án. Đến ngày 22/5, các trinh sát nắm được thông tin, N. đang “điều” gái bán dâm đi phục vụ khách ở khách sạn A.C.. Nhận thấy thời cơ đã đến, Ban chuyên án quyết định phá án. Đồng loạt ập vào 3 phòng 301, 303, 306 của khách sạn A.C., các trinh sát bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, trong đó N. cũng trực tiếp tham gia bán dâm.

Tại cơ quan CSĐT, N. khai nhận, sau khi nhận điện thoại của 1 vị khách yêu cầu “điều" 3 gái bán dâm tới khách sạn A.C. với thoả thuận 1 triệu đồng/lượt, thị đã “điều” K.T.M. là gái của mình và nhờ Tăng “điều” thêm gái, Tăng nhận lời và điện cho Sơn để điều “hàng” cho N.. Sơn nhờ Bách chở V.T.D. đến khách sạn A.C.. Sau khi bán dâm, gái bán dâm lấy tiền của khách và đưa lại 30% cho 4 đối tượng trên.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 đối tượng Nguyễn Đăng Tăng, Nguyễn Trường Sơn, Nguyễn Văn Bách và Nguyễn Thị N. về hành vi môi giới mại dâm.

.

Nhật Minh

.