Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201706/nguoi-nha-benh-nhan-dam-trong-thuong-bao-ve-tai-benh-vien-san-nhi-nghe-an-745315/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201706/nguoi-nha-benh-nhan-dam-trong-thuong-bao-ve-tai-benh-vien-san-nhi-nghe-an-745315/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Người nhà bệnh nhân đâm trọng thương bảo vệ tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 30/06/2017, 16:10 [GMT+7]

Người nhà bệnh nhân đâm trọng thương bảo vệ tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

(Congannghean.vn)-Khoảng 8 giờ 5 phút, ngày 30/6/2017, tại Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An, ông Lô Minh Hương (58 tuổi), nhân viên của một Công ty Vệ sỹ ở TP Vinh làm bảo vệ tại Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An bị đối tượng là người nhà bệnh nhân phục sẵn ở sân Khoa điều trị tự nguyện sản phụ của Bệnh viện này dùng dao nhọn lao đến đâm một nhát vào ngực trái và cổ. Cú đâm quá hiểm, khiến nạn nhân đổ gục xuống đất. Ngay sau đó, lực lượng chức năng chạy đến vây bắt đối tượng phạm tội, đồng thời đưa ông Hương vào bệnh viện cấp cấp trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Được biết, đối tượng dùng dao đâm trọng thương ông Hương tên là Nguyễn Văn Thái (38 tuổi), trú ở huyện Nam Đàn, có con ruột bị bệnh bại não đang điều trị tại  Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An. Một nhân chứng có người thân điều trị tại bệnh viện này cho biết: "Trong thời gian chăm sóc con, Thái vẫn lén lút sử dụng ma túy, thậm chí vứt kim tiêm, chích ma túy bừa bãi trong khu vực khoa, Thái bị ông Lô Minh Hương nhắc nhở không được hút hít, tiêm chích ma túy trong khu vực điều trị ảnh hưởng đến ANTT; nếu còn tái diễn sẽ báo với lực lượng chức năng để bắt và xử lý".

Khoảng 8 giờ 5 phút ngày 30/6, khi ông Hương rời khoa để đi ăn sáng, khi đi qua Khoa điều trị tự nguyện sản phụ khoa, bất ngờ bị tên Thái phục sẵn trước đó lao đến dùng hung khí đâm vào ngực trái và cổ ông Lô Minh Hương.

Nơi đối tượng Thái dùng hung khí đâm ông Hương.
Nơi đối tượng Thái dùng hung khí đâm ông Hương.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng Công an Nghệ An, Công an TP Vinh đã có mặt tại Bệnh viện, tiến hành khám nghiệm hiện trường, đưa đối tượng Thái về Công an TP Vinh để điều tra, làm rõ. Riêng nạn nhân vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An trong tình trạng nguy kịch. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

.

Thành Vinh

.