Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201705/cong-an-nghe-an-triet-xoa-o-mai-dam-hoat-dong-tinh-vi-738132/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201705/cong-an-nghe-an-triet-xoa-o-mai-dam-hoat-dong-tinh-vi-738132/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an Nghệ An triệt xóa ổ mại dâm hoạt động tinh vi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 18/05/2017, 08:14 [GMT+7]

Công an Nghệ An triệt xóa ổ mại dâm hoạt động tinh vi

(Congannghean.vn)-Ngày 17/5/2017, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An cho biết vừa phá thành công chuyên án 125MD triệt phá ổ mại dâm tại xóm Tân Phong, xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An do Đinh Thị Thủy (42 tuổi) làm chủ.
 
Thời gian gần đây, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An liên tục nhận được thông tin của quần chúng nhân dân cho biết về việc tại nhà nghỉ của Đinh Thị Thủy, trú tại xóm Tân Phong, xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương có nhiều biểu hiện nghi vấn hoạt động mại dâm, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.
Đọc lệnh bắt và khám xét nhà Đinh Thị Thùy
Đọc lệnh bắt và khám xét nhà Đinh Thị Thủy
Trước thông tin đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác minh và xác định có sự việc đúng như phản ánh. Chuyên án 125MD đã được thành lập để đấu tranh.
 
Sau một thời gian nắm tình hình và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt quả tang tại nhà nghỉ của Đinh Thị Thủy, ở các phòng số 1, 2, 4 và phòng 6 nhà nghỉ có 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và đưa các đối tượng về cơ quan để làm việc.
Đối tượng Đinh Thị Thùy
Đối tượng Đinh Thị Thủy
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Đinh Thị Thủy đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, tại nhà của mình, Đinh Thị Thủy đã cho xây phía sau nhà 13 phòng nhỏ theo kiểu phòng trọ. Tuy nhiên thay vì cho khách thuê trọ, Thủy thường xuyên nuôi từ 8 đến 10 cô gái sẵn sàng bán dâm cho khách khi có nhu cầu. Khi nào có khách mua dâm, Thủy thu mỗi khách 200.000 đồng cho một lần bán dâm, sau đó chi cho gái bán dâm 100.000 đồng, số còn lại thì Thủy giữ.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
.

Anh Tuấn

.