Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201703/pha-tu-diem-mua-ban-ma-tuy-da-727202/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201703/pha-tu-diem-mua-ban-ma-tuy-da-727202/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phá tụ điểm mua bán ma túy đá - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 12/03/2017, 09:36 [GMT+7]

Phá tụ điểm mua bán ma túy đá

(Congannghean.vn)-Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phá thành công Chuyên án 217MĐ, bắt giữ đối tượng Phạm Ngọc Triều về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

 Đối tượng Phạm Ngọc Triều
Đối tượng Phạm Ngọc Triều

Thời gian gần đây, tại khu vực xóm 5, xã Diễn Hoàng, huyện Diễn Châu, dư luận nhân dân hết sức bức xúc vì có một số đối tượng thường xuyên tụ tập sử dụng ma túy đá gây ảnh hưởng tới ANTT. Cùng với đó, trên địa bàn còn xuất hiện một số đối tượng lạ mặt có dấu hiệu mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà Phạm Ngọc Triều (SN 1983) ở xóm 5, xã Diễn Hoàng, huyện Diễn Châu.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lãnh đạo Công an huyện Diễn Châu đã giao cho Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế, Ma túy nhanh chóng xác minh, làm rõ thông tin, triệt xóa tụ điểm ma túy phức tạp trên.

Quá trình xác minh, các trinh sát xác định được những thông tin trên là có cơ sở. Phạm Ngọc Triều là đối tượng nghiện ma túy, đã có 1 tiền án về tội đánh bạc, thủ đoạn hoạt động hết sức tinh vi, liều lĩnh. Theo đó, Triều cấu kết với một số đối tượng để mua bán trái phép chất ma túy và trở thành mắt xích tiêu thụ ma túy đá từ phía Bắc vào địa bàn huyện Diễn Châu.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, lãnh đạo Công an huyện đã quyết định thành lập Chuyên án 217MĐ. Sau một thời gian theo dõi di biến động của đối tượng, đến ngày 26/2, Ban chuyên án nhận được thông tin, Triều sẽ nhận hàng từ một số đối tượng tại nhà riêng của mình. Ngay lập tức, Ban chuyên án đã cử 1 tổ công tác mật phục tại khu vực nhà của Triều. Đến 17 giờ ngày 26/2, khi phát hiện Triều có mặt tại nhà, Tổ công tác lập tức ập vào tiến hành kiểm tra. Qua đó, phát hiện và thu giữ trên người Triều 3 gói chất màu trắng nghi là ma túy đá và 2 ĐTDĐ. Tiếp tục khám xét, Tổ công tác thu giữ thêm 1 cân điện tử và 1 gói ni lông dùng để gói ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Ngọc Triều khai nhận, 3 gói chất màu trắng là ma túy đá có trọng lượng 53 gam, Triều vừa mua của các đối tượng ở Hải Phòng mang vào. Số ma túy đó Triều chia nhỏ để bán cho các đối tượng trên địa bàn.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

.

Như Phương

.