Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201611/cam-co-xe-may-cua-ban-de-lay-tien-choi-game-709834/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201611/cam-co-xe-may-cua-ban-de-lay-tien-choi-game-709834/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cầm cố xe máy của bạn để lấy tiền chơi game - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 19/11/2016, 16:17 [GMT+7]

Cầm cố xe máy của bạn để lấy tiền chơi game

(Congannghean.vn)-Lợi dụng mối quan hệ quen biết từ trước, Bùi Đức Lượng (SN 1986) trú tại xóm Ngọc Sơn, xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã mượn xe máy của một người bạn rồi mang đi cầm cố để lấy tiền chơi game.

Đối tượng Bùi Đức Lượng
Đối tượng Bùi Đức Lượng

Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của đối tượng Bùi Đức Lượng (SN 1986) trú tại xóm Ngọc Sơn, xã Đô Thành.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 21/10, Lượng đi bộ đến gặp anh Nguyễn Minh Diệu (SN 1990) trú tại xóm Đông Thị, xã Đô Thành mượn chiếc xe máy nhãn hiệu Sirius màu bạc, BKS 37Z7-2271, nói là để đi công việc riêng, hẹn sau 30 phút quay về trả xe cho chủ nhân. Tuy nhiên, sau khi mượn được xe máy, Lượng không đi việc riêng như hắn nói mà điều khiển xe đến nhà anh Phan Văn Thái ở xã Đức Thành cầm cố lấy 2,5 triệu đồng. Có được số tiền trên, Lượng đến một quán internet trên địa bàn ngồi chơi game cho đến khi hết sạch tiền.

Về phần anh Nguyễn Minh Diệu, sau khi biết Lượng nói dối và mang xe của mình đi cầm đồ, anh Diệu đã báo sự việc lên cơ quan Công an nhờ giúp đỡ. Qua tuyên truyền, vận động của Công an xã Đô Thành và Công an huyện Yên Thành, đến ngày 10/11, Bùi Đức Lượng đã ra đầu thú.

Được biết, đối tượng Bùi Đức Lượng không có nghề nghiệp ổn định, nay đây mai đó. Lượng đã có vợ nhưng chưa có con, ngày Lượng bị cơ quan Công an tạm giữ cũng là ngày Tòa án nhân dân huyện Yên Thành làm thủ tục ly hôn cho hai vợ chồng theo nguyện vọng.

Theo lời khai của Lượng, hắn làm “cò gỗ”, chuyên sang Lào làm ăn, Tuy  nhiên, thời gian gần đây, việc làm ăn thua lỗ cộng với chuyện buồn của vợ chồng, cảm thấy chán nản nên hắn mượn xe bạn đi cầm cố lấy tiền chơi game để giải khuây.

.

Đức Thắng

.