Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201611/nghi-ngoai-tinh-ra-tay-giet-chet-ban-than-709383/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201611/nghi-ngoai-tinh-ra-tay-giet-chet-ban-than-709383/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghi ngoại tình ra tay giết chết bạn thân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 17/11/2016, 07:58 [GMT+7]

Nghi ngoại tình ra tay giết chết bạn thân

(congannghean.vn)- Chiều 15/11, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên án chung thân đối với bị cáo Trần Văn Cường (29 tuổi), trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh về tội giết người.

Các đồng phạm với Cường là Trần Văn Trì (28 tuổi), trú tại xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên lĩnh 15 tháng tù về tội che dấu tội phạm, Đặng Thị Mỹ Linh (27 tuổi), trú tại phường Cửa Nam, TP Vinh lĩnh 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo và cảnh cáo Phan Xuân Đức (23 tuổi), trú xã Nghi Kim, TP Vinh cùng về tội không tố giác tội phạm.

Theo cáo trạng, do Cường nghi ngờ vợ mình là Lê Thị Hòa (26 tuổi) có quan hệ bất chính với anh Võ Đình Toàn (28 tuổi), bạn thân của Cường nên có ý định trả thù. Vào khoảng 13 giờ ngày 2/6/2016, biết chị Hòa và anh Toàn đang đi ăn giỗ ở khối 15, phường Cửa Nam nên Cường thủ sẵn một con dao trong ống tay áo và nhờ Trì chở đến tìm hai người này.

Các bị cáo tại phiên tòa
Các bị cáo tại phiên tòa

Tại đây, thấy chị Hòa và anh Toàn đang nói chuyện, Cường lấy dao chạy lại chém một nhát vào đầu chị Hòa. Thấy vậy, anh Toàn ôm lấy Cường can ngăn. Trong lúc giằng co với Cường, Toàn ngã xuống. Ngay lúc đó, Cường quay lại chém một nhát trúng vào đầu anh Toàn. Hậu quả, anh Toàn tử vong do vỡ, lún xương hộp sọ. Còn chị Hòa tổn hại sức khỏe 8%.

Tại phiên tòa, HĐXX làm rõ bị cáo Trì là người chở Cường đến gây án và chở Cường bỏ chạy. Còn hai bị cáo Linh và Đức, biết chuyện Cường gây án khiến hai người bị thương nặng có khả năng tử vong nhưng không trình báo với cơ quan chức năng. Hành vi này của Trì, Linh, Đức đã gây cản trở cho cơ quan chức năng trong việc điều tra, xử lý người vi phạm.

.

Đình Hưng