Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201610/tu-cat-co-minh-dan-den-tu-vong-703523/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201610/tu-cat-co-minh-dan-den-tu-vong-703523/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tự cắt cổ mình dẫn đến tử vong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/10/2016, 10:46 [GMT+7]

Tự cắt cổ mình dẫn đến tử vong

(Congannghean.vn)-Ông Trần Văn Trung, Phó Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết: Trên địa bàn xã, một người đàn ông có tiền sử bệnh rối loạn tâm thần tự cầm dao cứa vào cổ mình dẫn đến tử vong.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Anh Nguyễn Duy Đức (SN 1972) trú tại xóm 8, xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ có tiền sử bệnh tâm thần, phát bệnh khi lên 12 tuổi. Do bị tâm thần nên anh Đức không lấy vợ và ở cùng mẹ là bà Trịnh Thị Liên nay đã hơn 80 tuổi.

Đã rất nhiều lần anh Đức lên cơn động kinh, sùi bọt mép, vác dao, gậy chạy khắp làng. Bà Liên đã đưa anh đi khám và chữa trị tại bệnh viện nhưng không khỏi nên để anh điều trị tại nhà cho đến khi bất hạnh xảy ra.

Anh Đức được người nhà phát hiện nằm trên vũng máu, miệng vẫn đang la hét, tay vẫn tiếp tục tự cầm dao cắt cổ mình. Anh nhanh chóng được người thân băng bó tạm thời và chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Kỳ. Khi tiếp nhận, bệnh nhân có vết thương dài 15 cm, hôn mê, đứt hở tĩnh mạch cảnh ngoài hai bên, hở khí quản, mạch, huyết áp đều không đo được, tim không nghe được. Bệnh nhân nhanh chóng được các y, bác sĩ Bệnh viện hồi sức tích cực và hội chẩn rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Nghệ An điều trị.

Sau một thời gian điều trị, do vết thương quá nặng, anh Đức đã không qua khỏi.

.

Phương Hảo

.