Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201610/lam-ro-vu-2-nu-sinh-lop-9-o-quynh-luu-bi-danh-hoi-dong-702481/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201610/lam-ro-vu-2-nu-sinh-lop-9-o-quynh-luu-bi-danh-hoi-dong-702481/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Làm rõ vụ 2 nữ sinh lớp 9 ở Quỳnh Lưu bị đánh hội đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/10/2016, 16:00 [GMT+7]

Làm rõ vụ 2 nữ sinh lớp 9 ở Quỳnh Lưu bị đánh hội đồng

(Congannghean.vn)-Liên quan đến clip hai nữ sinh bị một nhóm nữ sinh trường THCS Quỳnh Long đánh phát tán trên mạng xã hội, sáng nay 5/10, Ban Công an xã Quỳnh Long đã triệu tập các nữ sinh trong clip này để làm rõ sự việc.

Sáng ngày 5/10, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 1 phút 30 giây về việc 2 nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khoảng 6, 7 người đánh hội đồng. Trong clip, 2 nữ sinh này bị nhóm nữ sinh khác bắt quỳ ở bãi đất trống để đánh đập. Không dừng lại ở việc tát, giật tóc, đạp liên tiếp vào đầu, người nạn nhân nhóm nữ sinh này còn dùng dép đánh thẳng vào mặt 2 nữ sinh.

Nạn nhân và nhóm người đánh trong clip được cho là nữ sinh trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. 2 nữ sinh bị đánh trong clip này bị bắt quỳ ở một bãi đất trống và không hề dám chống cự hay phản kháng lại.

2 nữ sinh bị bạn dùng dép đánh vào mặt (ảnh cắt từ clip)
2 nữ sinh bị bạn dùng dép đánh vào mặt (ảnh cắt từ clip)

Mở đầu clip là hình ảnh hai nữ sinh này bị 2 bạn túm tóc, một tay cầm dép đánh liên tiếp vào mặt. Hai nữ sinh bị đánh đưa tay lên đỡ mặt thì bị một nữ sinh khác yêu cầu bỏ tay ra. Ngay sau đó, có 3 nữ sinh khác vào “hỗ trợ” và ra đòn mạnh hơn bằng cách dùng dép đánh liên tiếp và nhảy lên song phi và đạp vào lưng và đầu khiến một trong 2 nữ sinh ngã xuống đất. Hành động này liên tục được lặp lại và nhận được sự tán thưởng của những người có mặt ở đó. Vừa đánh, một nữ sinh lên tiếng “dám xúc phạm chị à”. Trong clip xuất hiện những tiếng cười lớn, cổ vũ người ra đòn.

Trong số những nữ sinh ra đòn một người đã lấy chiếc nhẫn trên tay nữ sinh bị đánh mặc cho nhóm người này can ngăn. Sau khi ra tay với bạn nhóm nữ sinh yêu cầu nạn nhân ngẩng mặt lên để “quay cho rõ”. Lúc này nhóm bạn phát hiện ra một nữ sinh bị đánh chảy máu mắt nên đã bỏ đi.

Qua xác minh, được biết 2 nữ sinh bị đánh học lớp 9 trường THCS Quỳnh Thuận, 6 nữ sinh tham gia đánh hội đồng là học sinh trường THCS Quỳnh Long.

Sáng nay 5/10, Ban Công an xã Quỳnh Long đã triệu tập các nữ sinh tham gia đánh hội đồng lên viết bản tường trình.

Bước đầu đã xác định được danh tính của 4 trong số những nữ sinh tham gia đánh bạn gồm các em: Trần Thị Hương, Bùi Thị Huyền, Phạm Thị Tú, Nguyễn Thị Diễm Quỳnh là học sinh trường THCS Quỳnh Long. Ngoài 2 nữ sinh trong clip còn có một nữ sinh nữa trong nhóm này bị đánh hội đồng là các em H.T.T; B.T.M và L.T.Q. học sinh trường THCS Quỳnh Thuận.

.

Huyền Thương

.