Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201608/tai-xa-son-thanh-yen-thanh-em-chong-doat-mang-chi-dau-696592/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201608/tai-xa-son-thanh-yen-thanh-em-chong-doat-mang-chi-dau-696592/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Em chồng đoạt mạng chị dâu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 31/08/2016, 07:49 [GMT+7]
Tại xã Sơn Thành (Yên Thành):

Em chồng đoạt mạng chị dâu

(Congannghean.vn)-Chiều 30/8, Ban Công an xã Sơn Thành cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ trọng án, nạn nhân bị tử vong là chị Nguyễn Thị Hà (SN 1976), trú tại xóm 18, xã Sơn Thành.
 
Theo đó, sự việc xảy vào khoảng 9 giờ sáng ngày 30/8 tại xóm 18, xã Sơn Thành. Vào thời gian trên, chị Nguyễn Thị Hà (SN 1976) đi chợ về đến nhà thì gặp Hồ Xuân Thuỷ (SN 1981) là em trai chồng đang đứng đợi ở sân nhà mình. Thấy chị Hà, Thủy bất ngờ tiến đến tấn công chị này. Quá hoảng sợ, chị Hà hớt hải chạy sang nhà hàng xóm.
 
Tuy nhiên, Thủy không buông tha mà rượt theo bằng được để tiếp tục đánh chị dâu của mình nhưng gặp phải sự ngăn cản của những người hàng xóm. Khi thấy chị Hà trốn vào nhà vệ sinh của một người hàng xóm thì Thủy đã dùng dao truy sát tận cùng, khiến chị Hà bị gục trong nhà vệ sinh.
Người dân đến nhà nạn nhân theo dõi vụ việc
Người dân đến nhà nạn nhân theo dõi vụ việc

Gây án xong, Thủy liền bỏ trốn khỏi hiện trường, người dân nhanh chóng đưa chị Hà đi cấp cứu ở một phòng khám tư nhân gần đó. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân được gia đình chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi, khoảng 1 giờ sau thì tử vong.

Một người dân gần nhà nạn nhân cho biết, gia cảnh chị Hà rất khó khăn, chồng đã mất cách đây 4 năm vì căn bệnh ung thư, một mình chị Hà nuôi 3 con cùng khoản nợ khá nhiều. Đứa lớn sinh năm 2000 đã bỏ học đi làm ăn; đứa thứ hai đang học lớp 9 thì bỏ học, còn đứa út đang học lớp 7.

Nhận được tin báo, Công an xã Sơn Thành, Công an huyện Yên Thành phối hợp Phòng hình sự (PC45), Công an tỉnh có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp truy bắt đối tượng gây án, đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, vào chiều cùng ngày, nghi can gây án đã bị cơ quan điều tra bắt giữ.

 

.

Vinh Thành

.