Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201607/chap-nhau-cau-noi-dam-ban-nhap-vien-690849/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201607/chap-nhau-cau-noi-dam-ban-nhap-vien-690849/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chấp nhau câu nói, đâm bạn nhập viện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 28/07/2016, 09:59 [GMT+7]

Chấp nhau câu nói, đâm bạn nhập viện

(Congannghean.vn)-Chỉ vì chấp nhau câu nói trong lúc say rượu, nhóm thanh niên đã lời qua tiếng lại, dẫn đến xô xát, ẩu đả. Hậu quả, 2 trong 3 thanh niên bị thương nặng. Hiện, Công an huyện Nghi Lộc đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Duy (SN 1990) trú tại xóm Tân Lập 1, xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Nguyễn Thành Duy
Đối tượng Nguyễn Thành Duy

Trước đó, vào lúc 19 giờ ngày 9/7, nhóm thanh niên gồm: Nguyễn Thành Duy (SN 1990) trú tại xóm Tân Lập 1, xã Nghi Quang; Nguyễn Đình Hậu (SN 1989) trú tại xã Nghi Khánh, cùng huyện Nghi Lộc và Võ Văn Chiến (SN 1989) trú tại phường Nghi Thu, TX Cửa Lò rủ nhau đến quán ăn Lung Linh thuộc xóm Tân Lập 1. Tại đây, trong lúc ăn uống, do có sẵn hơi men, chỉ vì chấp nhặt nhau câu nói, nhóm thanh niên có lời qua tiếng lại với nhau.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Nguyễn Thành Duy về nhà lấy một chiếc kéo chạy đến quán đâm một nhát bên hông trái của Võ Văn Chiến, sau đó tiếp tục đâm vào đầu của Nguyễn Đình Hậu, khiến 2 thanh niên bị thương nặng. Sau khi đâm Chiến và Hậu bị thương, quá hoảng sợ, Nguyễn Thành Duy bỏ chạy về nhà. Riêng Chiến và Hậu, ngay sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thiếu tá Nguyễn Thành Nhân, Phó Trưởng Công an huyện Nghi Lộc, các trinh sát được cử xuống hiện trường tiến hành thu thập thông tin, lấy lời khai những người liên quan. Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong đêm, Công an huyện Nghi Lộc đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thành Duy về hành vi cố ý gây thương tích. Tại cơ quan điều tra, Duy đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Duy, Chiến và Hậu là những người bạn mới quen biết nhau. Vào lúc 19 giờ ngày 9/7, Duy gọi điện cho Hậu và Chiến đến quán ăn Lung Linh thuộc xóm Tân Lập 1, xã Nghi Quang, huyện Nghi lộc để uống rượu. Tại đây, sau khi đã ăn uống no say, do uống rượu quá nhiều, 3 đối tượng có chấp nhặt nhau câu nói nên xảy ra xô xát, ẩu đả. Trong lúc hỗn loạn ấy, Duy đã chạy về nhà lấy chiếc kéo đâm vào bên hông trái của Chiến, tiếp đó, đâm vào đầu Hậu, khiến hai người bạn bị thương nặng, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện, Công an huyện đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của Nguyễn Thành Duy.

.

Gia Khánh

.