Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201607/ban-le-ma-tuy-rat-tinh-vi-van-bi-bat-686979/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201607/ban-le-ma-tuy-rat-tinh-vi-van-bi-bat-686979/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bán lẻ ma túy rất tinh vi vẫn bị bắt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 07/07/2016, 15:52 [GMT+7]

Bán lẻ ma túy rất tinh vi vẫn bị bắt

(Congannghean.vn)-Thời gian gần đây, Công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An liên tục nhận được thông tin phản ánh của người dân xã Hưng Long và các địa bàn lân cận về việc, một số đối tượng trên địa bàn có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, ảnh hưởng đến tình hình ANTT và gây bức xúc trong nhân dân.

Trước tình hình đó, qua xác minh nguồn tin và nắm tình hình, Công an huyện đã xác lập Chuyên án mang bí số 616XM để đấu tranh, do đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Trưởng Công an huyện làm Trưởng ban và các trinh sát, điều tra viên có kinh nghiệm tham gia phá án.

Các đối tượng mua bán trái phép chất ma túy bị bắt giữ
Các đối tượng mua bán trái phép chất ma túy bị bắt giữ

Qua công tác nắm tình hình, điều tra, xác minh cho thấy, các đối tượng mua bán ma túy hoạt động hết sức tinh vi, ma mãnh, có nhiều thủ đoạn đối phó với cơ quan Công an. Số ma túy chúng thường mua đi bán lại cho nhau, chủ yếu là với những đối tượng quen biết, tuyệt đối không giao dịch, mua bán với người lạ.

Sau một thời gian theo dõi, nắm mọi di biến động của các đối tượng, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 22/6, Công an huyện Hưng Nguyên phát hiện Hoàng Trọng Trị (SN 1982) trú tại xóm 7B, xã Hưng Long cùng với 1 nam thanh niên khác có biển hiện mua bán trái phép chất ma túy. Khi các đối tượng đang giao dịch “hàng”, các trinh sát trong Ban chuyên án đã ập đến khống chế, bắt quả tang hành vi mua bán trái phép chất ma túy của Trị.

Khai thác “nóng” đối tượng, Công an huyện Hưng Nguyên tiếp tục bắt giữ thêm các đối tượng Nguyễn Văn Chung (SN 1989), Nguyễn Hữu Tường (SN 1945) và Ngô Đăng Quý (SN 1981), đều trú tại xã Hưng Long, huyện Hưng Nguyên cũng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thành khẩn khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Quý mua ma túy ở TP Vinh về sử dụng một phần, phần còn lại bán cho Tường. Tường tiếp tục bán lại cho Chung và Trị. Sau khi sử dụng một phần số ma túy mua của Tường, Chung và Trị bán lại một ít cho đối tượng nam thanh niên thì bị cơ quan Công an bắt giữ.

Hiện, Công an huyện Hưng Nguyên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Trọng Trị, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hữu Tường, Ngô Đăng Quý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, đồng thời tiếp tục  điều tra, mở rộng Chuyên án.

.

Phan Tuyết

.