Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/bat-sieu-trom-xam-bong-hong-den-o-co-678452/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/bat-sieu-trom-xam-bong-hong-den-o-co-678452/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt 'siêu trộm' xăm bông hồng đen ở cổ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 21/05/2016, 08:46 [GMT+7]

Bắt 'siêu trộm' xăm bông hồng đen ở cổ

Đối tượng Lê Khánh Hoàng
Đối tượng Lê Khánh Hoàng

(Congannghean.vn)- Công an huyện Kỳ Anh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Khánh Hoàng (SN 1995), trú tại xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh về tội "Trộm cắp tài sản". Một mình Hoàng đã gây ra nhiều vụ trộm trên địa bàn, đặc điểm dễ nhận biết của đối tượng này là có một hình xăm bông hồng đen bên cổ.

Thời gian vừa qua, trên địa bàn huyện Kỳ Anh đã xảy ra nhiều vụ kẻ gian đột nhập vào nhà lấy đi nhiều tài sản có giá trị, khiến dư luận vô cùng hoang mang. Quá trình điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ xác định đối tượng Lê Khánh Hoàng đã gây ra các vụ trộm cắp trên.

Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận một mình đi đến các địa điểm khu đông dân cư, nhằm vào những gia đình chỉ có người già hoặc trẻ em ở nhà, lợi dụng đối tượng lơ là rồi trộm cắp tài sản. Trong khoảng thời gian gần đây Hoàng đã thực hiện 4 vụ trộm điện thoại di động. Tang vật thu giữ gồm được 1 chiếc xe máy, 4 chiếc điện thoại di động và nhiều tang vật khác liên quan đến vụ án.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Hiện tại, Công an huyện Kỳ Anh tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

.

Đình Vũ – Sỹ Quý

.