Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/bat-doi-tuong-dam-chet-cha-ruot-678775/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/bat-doi-tuong-dam-chet-cha-ruot-678775/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt đối tượng đâm chết cha ruột - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 23/05/2016, 14:34 [GMT+7]

Bắt đối tượng đâm chết cha ruột

(Congannghean.vn)-Chiều 21/5, Thiếu tá Nguyễn Thành Nhân, Phó Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết: Đơn vị đang tạm giữ đối tượng Hoàng Công Nhật (SN 1989) trú tại xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là ông Hoàng Văn Châu (SN 1959), cha đẻ của Nhật.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 20/5, người dân nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ nhà ông Hoàng Văn Châu nên đã chạy sang; khi đến nơi thì phát hiện ông Châu gục trên vũng máu. Mặc dù đã được người thân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông Châu đã tử vong ngay sau đó.

Ngôi nhà ông Châu - nơi xảy ra vụ án
Ngôi nhà ông Châu - nơi xảy ra vụ án

Danh tính nghi can được xác định là Hoàng Công Nhật, con trai ông Châu. Sau khi gây án, Nhật vứt con dao gần đó rồi chạy vào Khu công nghiệp Nam Cấm để lẩn trốn.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Nghi Lộc đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức truy bắt nghi can Nhật. Rạng sáng 21/5, Nhật bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong Khu công nghiệp Nam Cấm.

Tại cơ quan điều tra, Nhật đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Nhật là con trai cả trong gia đình có 4 anh chị em, trước đây từng đi xuất khẩu lao động. Nhật cưới vợ mới được 6 tháng và sống chung với bố mẹ. Thời gian gần đây, do mâu thuẫn nên cuộc sống của 2 vợ chồng thường “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Tối 20/5, sau khi cãi cọ, Nhật có ý định “trả” vợ về nhà ngoại thì ông Châu lên tiếng can ngăn. Thấy cha mình bênh vực vợ, Nhật nổi nóng, cầm cổ áo ông Châu kéo vào phòng ngủ của vợ chồng Nhật. Tại đây, Nhật cầm con dao gấp dài 18 cm đâm nhiều nhát vào người ông Châu. Khi thấy bố gục xuống, trên người đầy máu, Nhật hốt hoảng bỏ chạy ra Khu công nghiệp Nam Cấm để lẩn trốn.

Được biết, Nhật có tiền sử bệnh tâm thần, gia đình từng đưa đến bệnh viện để điều trị.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

.

Phan Tuyết

.