Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201603/mot-nguoi-dan-ong-chet-chua-ro-nguyen-nhan-664685/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201603/mot-nguoi-dan-ong-chet-chua-ro-nguyen-nhan-664685/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một người đàn ông chết chưa rõ nguyên nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 02/03/2016, 15:29 [GMT+7]

Một người đàn ông chết chưa rõ nguyên nhân

(Congannghean.vn)-Ngày 2/3, Thông tin từ Công an huyện Diễn Châu cho biết, hiện đang tiến hành điều tra xác minh vụ việc một người đàn ông nằm chết  gần nghĩa trang xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu.

Trước đó, khoảng 6 giờ ngày 2/3, người dân đi làm qua khu vực nghĩa trang xã Diễn Ngọc huyện Diễn đã phát hiện thi thể một người đàn ông nằm gục chết. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Diễn Ngọc đã có mặt tại hiện trường đồng thời báo cho Công an huyện về nội dung sự việc. 

Nạn nhân
Hiện trường nạn nhân nằm sấp mặt xuống đất
Nạn nhân
 

Nạn nhân được xác định là anh Trương Sỹ Sơn (SN 1978) trú xóm 5 xã Diễn Kỷ, huyện  Diễn Châu. Theo người dân địa phương cho hay anh Sơn là người hiền lành, được làng xóm quý mến. Hiện nguyên nhân cái chết đang được Công an tiến hành điều tra xác minh.

.


Đình Hưng