Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201511/nghe-an-nam-thanh-nien-treo-co-tu-tu-tai-phong-tro-648538/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201511/nghe-an-nam-thanh-nien-treo-co-tu-tu-tai-phong-tro-648538/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Nam thanh niên treo cổ tự tử tại phòng trọ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 24/11/2015, 09:36 [GMT+7]

Nghệ An: Nam thanh niên treo cổ tự tử tại phòng trọ

(Congannghean.vn)-Sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 23/11, tại khối Yên Duệ, phường Đông Vĩnh, TP Vinh. Nạn nhân là anh Hoàng Văn Tỵ (SN 1989) quê quán xã Hồng Sơn, huyện Đô Lương. 
 
Anh Ngô Quang Giang (SN 1990) quê ở xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, là bạn thân của anh Tỵ cho biết: Anh Giang cùng với anh Tỵ thuê phòng trọ số 177 đường Nguyễn Hiền thuộc khối Yên Duệ, phường Đông Vĩnh để ở và mở ki ốt sửa chữa điện lạnh. Sáng 23/11, anh Giang có việc phải về quê, đến khoảng 13 giờ 15 phút cùng ngày thì nhận được tin nhắn của Tỵ với nội dung: “Cố gắng vào trong chiều nay, có việc gấp!”.
 
Đọc được tin nhắn, anh Giang gọi điện lại cho Tỵ nhưng không được. Sau đó, anh Giang gọi điện cho anh Đậu Viết Long (SN 1990) trú tại khối 15, phường Cửa Nam, là bạn của Giang và Tỵ, nói anh Long đến phòng trọ của Giang xem Tỵ có chuyện gì. Khoảng 14 giờ 10 phút, anh Long đến thì phát hiện anh Tỵ đã treo cổ tự tử trong phòng ngủ bằng một sợi dây thừng. Nghe tiếng hô hoán, người dân chạy sang cắt dây, đưa anh Tỵ xuống đất để tiến hành sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. 
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Trao đổi với PV, Thiếu tá Ngô Hồng Sơn – Phó trưởng Công an phường Đông Vĩnh cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Đông Vĩnh và Công an TP Vinh lập tức xuống hiện trường. Tại đây, chúng tôi xác định nạn nhân tử vong do treo cổ, không có dấu hiệu bị thương tích hay bị ngoại lực tác động vào. Trước khi chết, Tỵ có để lại một bức thư tuyệt mệnh gửi cho cha mẹ, anh chị em, bạn bè và người yêu. Nhận định ban đầu, anh Tỵ tìm đến cái chết có khả năng là do nợ nần.
 
Chiều cùng ngày, gia đình anh Tỵ có nguyện vọng không yêu cầu khám nghiệm tử thi và đã đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.
.

Hằng Nga

.